Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ titan bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ titan hiện là một trong những phương pháp làm đẹp khiến nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên chi phí bọc răng sứ lại khiến nhiều người quan tâm.

>>>Xem thêm: niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Răng sứ titan có tốt không?
Rắng sứ titan có cấu tạo đặc biệt, mão sứ gồm sườn bên trong từ hợp kim titan và bên ngoài là một lớp sứ có màu giống với răng thật. Ưu điểm nổi trội của sứ titan như tính thẩm mỹ, độ an toàn, tuổi thọ cao, giá hợp lý, nên khi ra đời, loại răng sứ này được ưa chuộng rất nhiều từ bệnh nhân.

Răng sứ titan có tính tương hợp sinh học cao, do đó, trong quá trình sử dụng giúp răng nhanh thích nghi với cơ thể cũng như môi trường trong khoang miệng, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, không gây hại cho cơ thể và không gây kích ứng nướu.  Hướng dẫn quy trình tẩy trắng răng tại nhà như thế nào?

Bọc răng sứ titan bao nhiêu tiền?
Răng sứ titan có tốt không

Nhờ được phủ lớp sứ có màu giống với răng thật nên sứ titan có màu đẹp hơn, tự nhiên giống răng thật. Hơn thế, răng sứ còn rất bền, chịu được lực cao, giúp bệnh nhân thoải mái ăn uống, tuổi thọ của răng titan có thể kéo dài đến 10 năm nếu có chế độ chăm sóc tốt.

Để biết làm răng sứ titan giá bao nhiêu, bạn cần yên tâm về giá thành của loại răng sứ này rẻ hơn nhiều so với các loại khác và phù hợp với người có thu nhập trung bình hoặc thấp.

Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu tiền?
Tại nha khoa Đăng Lưu, giá làm răng sứ titan chỉ 2.500.000 VND, rẻ hơn rất nhiều so với các loại sứ cao cấp khác. Tuy nhiên, để biết chính xác làm răng sứ titan giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng răng cần làm, tình trạng răng như thế nào, nha khoa bạn thực hiện bọc răng sứ.

Thông thường, nếu bạn mắc các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm chân răng,…thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị trước khi bọc răng sứ. Vì vậy, chi phí điều trị sẽ được cộng vào với chi phí làm răng titan nên sẽ có giá cao hơn.

Ngoài ra, tùy thuộc vào mỗi nha khoa khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, Việc sử dụng công nghệ hiện đại để bọc răng sứ cũng quyết định đến giá thành rẻ hay đắt. Công nghệ làm răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu cho phpes thao tác chính xác trên mọi vật liệu làm răng sứ. 

Làm răng sứ titan giá bao nhiêu rất khó để nói chính xác, vì vậy, bạn cần đến nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn.

Những hạn chế của răng sứ titan
Sở dĩ giá răng sứ titan có sự chênh lệch nhiều với các loại răng sứ khác bởi vì bên cạnh những ưu điểm, răng sứ titan vẫn còn tồn tại những hạn chế như:

- Răng Titan có cấu tạo lõi kim loại nên khi có ánh đèn đi qua sẽ bị phát hiện điều này không gặp ở răng sứ không kim loại.

- Sau một thời gian sử dụng sẽ bị oxy hóa gây đen cổ răng khi tồn tại trong môi trường miệng, lâu dần gây kích ứng sưng nướu, đau nhức khó chịu.

- Răng sứ Titan chỉ duy trì được tối đa khoảng 5 – 10 năm hoặc hơn một chút. Sau đó, muốn thẩm mỹ cần phải phục hình lại.

Để có thể biết rõ hơn về làm răng sứ titan giá bao nhiêu, bạn hãy liên hệ trực tiếp nha khoa Đăng Lưu nhé.
Bài viết trích nguồn tại: kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Bọc răng sứ titan bao nhiêu tiền? Reviewed by Tẩy trắng răng on 28 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.