Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng làm đẹp từ sữa tươi đông đá

Một trong những phương pháp làm đẹp hiện được rất nhiều người ưa chuộng đó là dưỡng da bằng sữa tươi đông đá. Vậy công dụng của mặt nạ này là gì? Ngoài ra, nhiều người vẫn thường thắc mắc niềng răng hô giá bao nhiêu?

Công dụng làm đẹp của sữa tươi đông đá
Hiện nay, có nhiều cách dưỡng da và làm đẹp dành cho chị em phụ nữ như dưỡng da bằng sản phẩm kem dưỡng, mỹ phẩm, dưỡng da bằng cách tự nhiên hay đi spa chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh đó, dưỡng da với sữa tươi đông đá cũng là một cách làm đẹp tự nhiên rất hiệu quả, tiết kiệm chi phí và rất đơn giản để thực hiện. 

Sữa có nhiều công dụng đối với cơ thể chúng ta, trong sữa chứa nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, axit lactic giúp tẩy nhanh tế bào bị khô cằn đồng thời nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh. Sữa tươi giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm nếp nhăn trên da và tăng cường dưỡng ẩm cho da. 

Đặc biệt, khi đông đá sữa tươi thì công dụng dưỡng da của nó sẽ gia tăng lên rất nhiều. Chườm sữa đông đá sẽ giúp da tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa nếp nhăn hình thành, trị sưng tấy do mụn cũng như làm dịu những vết dị ứng.

Dưỡng da bằng sữa tươi đông đá như thế nào?
Để có quy trình dưỡng da với sữa tươi đông đá đúng cách, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Đổ đều sữa tươi vào khay đựng đá rồi cho lên ngăn đá tủ lạnh đến khi sữa đông lại là được.

- Bước 2: Khi đá đông, nếu chưa dùng ngay, bạn hãy lấy chúng ra cho vào túi zip, kéo miệng khóa lại để bảo quản, tránh làm các chất dinh dưỡng bị biến đổi.

- Bước 3: Dùng nước ấm và sữa rửa mặt thông thường làm sạch da, sau đó dùng khăn mềm thấm khô.

Công dụng làm đẹp từ sữa tươi đông đá
Dưỡng da bằng sữa tươi đông đá

- Bước 4: Lấy khăn mỏng và sạch bọc viên sữa tươi đông đá lại, láng đều khắp bề mặt da, đặc biệt những vùng tập trung nhiều mụn đầu đen như mũi, hai bên cánh mũi.

- Bước 5: Vừa xoa đá bạn vừa dùng tay massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ bằng đầu ngón tay để tinh chất ngấm sâu. Sau khi đá tan hết, bạn giữ da nguyên trạng thêm khoảng 5 phút.

- Bước 6: Rửa lại mặt cho sạch rồi thấm khô nhẹ nhàng. Bạn có thể thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm hoặc toner mỏng tùy thích. 

Với cách này, bạn hãy ưu tiên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi ngủ dậy. Chỉ mất chưa tới 10 phút, bạn đã có làn da căng láng, mịn màng như mong ước.

Một số cách dưỡng da bằng đá viên khác
Bên cạnh cách dưỡng da với sữa tươi đông đá ở trên, bạn có thể thay thế sữa tươi bằng các nguyên liệu tự nhiên như:

- Dưa hấu và dưa chuột: Sự kết hợp của dưa chuột và dưa hấu sẽ càng tăng thêm hiệu quả làm trắng da, bởi vì trong dưa chuột có hàm lượng vitamin E, C và có tinh chất gel làm trắng da tự nhiên. Hãy ép dưa chuột và dưa hấu để lấy nước, khuấy đều 2 loại nước ép lại với nhau sau đó đổ hỗn hợp vào khay đựng, cho vào ngăn đông tủ lạnh.

- Trà túi lọc và bột nghệ: Đá viên từ trà túi lọc và bột nghệ có thể kháng khuẩn trên bề mặt da, giúp điều trị mụn, làm mờ các vết thâm trên bề mặt da và làm trắng da hiệu quả. Bạn hãy pha trà túi lọc với nước sôi, sau đó lấy bột nghệ trộn vào với nước trà nóng. Cho vào khay và bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh.

Với những cách dưỡng da với sữa tươi đông đá ở trên, bạn hãy áp dung đều đặn để nhanh chóng có kết quả tốt nhất nhé.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuattaonucuoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Công dụng làm đẹp từ sữa tươi đông đá Reviewed by Tẩy trắng răng on 15 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.