Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng của dầu dừa trong việc dưỡng rậm mày

Cách sử dụng dầu dừa làm dài lông mày là điều mà nhiều chị em muốn biết khi có nhu cầu chăm sóc chân mày đẹp và quyến rũ hơn. Sử dụng dầu dừa làm dài lông mày là một cách làm tự nhiên và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là rất hiệu quả trong việc chăm sóc lông mày. Để được sở hữu cặp chân mày mà nhiều chị em mơ ước thì bạn nên tham khảo Cách sử dụng dầu dừa làm dài lông mày, vừa hiệu quả lại kinh tế nữa đúng không.

Nha khoa chỉnh nha: niềng răng ở đâu tốt hiện nay?


Công dụng của dầu dừa trong việc dưỡng rậm mày 

Trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Nhờ vậy dầu dừa có tác dụng kích thích lông mày mọc dày và dài hơn. 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, dầu dừa có khả năng giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe, kích thích mọc tóc, trị gàu. Dầu dừa còn là bí quyết dưỡng mi tuyệt vời cho những bạn có hàng lông mi ngắn, thưa và nhạt màu. Với lông mày, dầu dừa có công dụng kích thích lông mày mọc đậm và dày hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng dầu dừa làm mặt nạ dưỡng trắng da, kem dưỡng ẩm và làm đẹp móng. 

Công dụng của dầu dừa trong việc dưỡng rậm mày

Cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa

Bạn có thể tự làm dầu dừa tại nhà hoặc có thể mua dầu dừa nhưng nhớ tìm một địa chỉ uy tín để có được dầu dừa chất lượng tốt nhất. Trước thi thực hiện các bước tiếp theo, hãy vệ sinh sạch vùng mắt, đặc biệt chú ý đến vùng bọng mắt và chân mi. Không sử dụng các loại mỹ phẩm khi vệ sinh mắt, tránh sử dụng ngay cả các loại kem dưỡng ẩm ban đêm. 

Dùng ngón tay thuận để lấy một ít dầu dừa từ trong dung dịch. Tốt nhất nên giữ lại nửa giọt dầu dừa trên ngón tay. Không nên lấy quá nhiều dầu dừa vì có thể dầu dừa sẽ chảy vào mắt của bạn khi thực hiện bước tiếp theo.  Nhắm mắt cần mát xa lại, dùng ngón tay thuận vừa lấy dầu dừa và mát xa đều lên vùng chân mi mắt. Thực hiện đều từ khóe mắt đến đuôi mắt để đảm bảo cung cấp đủ dầu dừa cho toàn bộ hàng lông mi. 

Trước tiên mát xa vùng trên chân lông mi khi nhắm mắt, sau đó mở mắt ngước lên cao và mát xa phần chân dưới lông mi. Cẩn thận thi thực hiện bước này tránh gây tổn thương cho vùng mắt của bạn. Rửa sạch lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. 

Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, áp dụng liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng. 

Ngoài ra bạn có thể thay thế cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa bằng các nguyên liệu khác như: 

Dầu oliu: là một trong những loại thảo dược làm đẹp hàng đầu được chị em ưa chuộng. Cũng như dầu dừa, dầu oliu có tác dụng kích thích mọc tóc, dài mi, làm rậm lông mày. Hướng dẫn cách làm trắng răng tự nhiên phổ biến hiện nay. Áp dụng đều đặn sẽ giúp bạn sở hữu lông mày dày và đen hơn. Các bước thực hiện tương tự như đối với dầu dừa.

Nha đam: là một nguyên liệu dễ kiếm trong tự nhiên, với đặc tính thanh mát, nha đam không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn rất hữu dụng trong việc kích thích nang lông phát triển. Không chỉ vậy, dưỡng chất trong nha đam sẽ làm se khít lỗ chân lông và phục hồi tổn thương ở vùng da bạn nhổ lông mày. 

Bạn chỉ cần chuẩn bị một nhánh lô hội, cắt dọc 2 bên và ngâm nước muối loãng để loại bỏ nhựa. Cắt khúc lô hội và lọc lấy gel rồi dùng tăm bông chuốt nhẹ nhàng lên hàng lông mày trước khi đi ngủ. Rửa mặt lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. 

Trứng gà: lòng đỏ trứng gà sẽ cung cấp dưỡng chất giúp lông mày mọc nhanh và đen hơn. Dùng bông tẩy trang làm sạch vùng lông mày bằng nước hoa hồng. Chuẩn bị một quả trứng gà, tách lấy lòng đỏ. Dùng tăm bông thoa nhẹ nhàng trứng gà lên lông mày, giữ khoảng 15-20 phút, đối với trứng gà chúng ta không nên để qua đêm. Rửa lại bằng nước sạch.

Bài viết được trích nguồn từ: https://kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Công dụng của dầu dừa trong việc dưỡng rậm mày Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.