Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Yếu tố ảnh hưởng địa chỉ niềng răng tốt

Chỉnh nha niềng răng trong bao lâu mới đem lại kết quả là thắc mắc của rất nhiều khách hàng trước khi tiến hành điều trị dịch vụ. Hãy cùng Nha Khoa Sài Gòn B.H tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Đầu tiên, không thể khẳng định một cách chính xác nhất về tổng thời gian niềng răng. Một ca niềng răng mắc cài thông thường thường được tính từ ngày bắt đầu gắn khí cụ niềng đến khi tháo niềng mất khoảng 18 – 24 tháng, khoảng thời gian này có thể ngắn hoặc dài hơn tùy thuộc tình trạng của mỗi người.



Yếu tố ảnh hưởng địa chỉ niềng răng tốt

Hà Nội là thành phố nhộn nhịp và đang phát triển theo từng ngày, để tìm được một cơ sở nha khoa uy tín và an toàn không phải là dễ dàng. Để biết được niềng răng ở đâu tốt, bạn cần đánh giá cơ sở nha khoa dựa vào những tiêu chí sau:

Đội ngũ bác sĩ

Niềng răng tuy là phương pháp được áp dụng ở nhiều phòng nha thẩm mỹ nhưng đòi hỏi phải thực hiện bởi bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm thì mới đảm bảo an toàn và có hiệu quả chỉnh nha tốt. Bác sĩ là người thực hiện thao tác gắn khí cụ niềng răng, việc sử dụng đúng lực sẽ giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn, nếu sử dụng lực quá mạnh sẽ có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là mất răng. Chính vì vậy, một địa chỉ nha khoa uy tín cần có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao.

 Yếu tố ảnh hưởng địa chỉ niềng răng tốt

Trang thiết bị và máy móc

Các trang thiết bị và máy móc hiện đại sẽ giúp quá trình niềng răng diễn ra một cách nhanh chóng, thuận lợi và an toàn. Muốn thực hiện thao tác gắn khí cụ lên răng, nha khoa cần có hệ thống kiểm tra khớp cắn chuyên dụng và máy chụp phim hiện đại. Cơ sở hạ tầng hiện đại cũng tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng khi thực hiện niềng răng.

Chất lượng của khí cụ niềng răng

Để niềng răng đạt hiệu quả cao, để đảm bảo nụ cười thẩm mỹ sau khi niềng răng thì bạn cần tìm hiểu về nguồn gốc và chất lượng của các loại khí cụ tại cơ sở nha khoa đó. Tránh trường hợp, nha khoa sử dụng khí cụ không đảm bảo chất lượng, làm ảnh hưởng đến quá trình niềng răng. Ở những nha khoa uy tín, khí cụ niềng răng là sản phẩm nha khoa đảm bảo được sản xuất chisng hãng theo tiêu chuẩn đã được kiểm định thực tế. 

Công nghệ chỉnh nha hiện đại

Nha khoa uy tín luôn phải cập nhật các xu hướng làm đẹp, đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn tùy vào khả năng tài chính của mỗi người. Với những phương pháp niềng răng hiện đại, không những đảm bảo thẩm mỹ mà còn cho kết quả niềng răng nhanh chóng.

Bác s giải đáp có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng

Trên thực tế, đã có không ít trường hợp sau khi niềng răng không đạt kết quả như mong muốn mà răng lại sai lệch nặng hơn, trong khi đó cơ sở nha khoa cũng không chịu trách nhiệm. Chính vì vậy, để đảm bảo được kết quả sau quá trình niềng răng cũng như phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra, trước khi niềng răng bạn nên hỏi bác sĩ về chế độ bảo hành. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Yếu tố ảnh hưởng địa chỉ niềng răng tốt Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.