Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách thực hiện sữa tươi không đường đông đá

Hiện nay có rất nhiều cách dưỡng da và làm đẹp dành cho chị em phụ nữ như sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da, mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên, hay đi chăm sóc da thường xuyên tại spa. Bác sĩ giải đáp thời gian bọc răng sứ có lâu không nếu răng bị sứt mẻ? Tuy nhiên có một cách không kém phần hiệu quả, tiết kiệm được chi phí, mà lại vô cùng đơn giản, dễ làm, đó là sử dụng sữa tươi tự nhiên đông đá. Lý do rất đơn giản là vì trong sữa tươi có chứa một hàm lượng lớn vitamin A, D, E và nhiều thành phần dưỡng chất, acid lactic giúp bạn tái tạo làn da, giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm những nếp nhăn trên da và tăng cường dưỡng ẩm cho da.

Cách làm sữa tươi không đường đông đá 

Các thành phần tự nhiên trong sữa tươi có chứa một hàm lượng lớn vitamin A, D, E rất tốt cho sự phát triển não bộ của con người. Mỗi ngày chỉ cần bổ sung 1 ly sữa cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, cải thiện chiều cao nhanh chóng. 

Đối với việc chăm sóc sắc đẹp, giờ đây bạn sẽ không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí cho việc dưỡng da mặt nữa vì chỉ cần để gói sữa tươi vào trong ngăn đông của tủ lạnh thì chất axit-lactic sẽ giúp làm sạch da, ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám, làm mờ nếp nhăn vô cùng hiệu quả. 

Chuẩn bị: 1 bịch sữa tươi không đường, 1 khay làm đá, khăn xô. 



Cách thực hiện sữa tươi không đường đông đá

Cách thực hiện sữa tươi không đường đông đá: 

Bước 1: Sữa tươi sau khi mua về bạn dùng kéo cắt 1 đầu rồi đổ tất cả vào khay làm đá. 

Bước 2: Cho khay vào ngăn đông của tủ lạnh, sau 5 giờ đồng hồ là có thể sử dụng như bình thường. 

Bước 3: Tách các viên đá ra khỏi khay. 

Cách sử dụng: Như các phương dưỡng da khác, ban đầu bạn dùng sữa rửa mặt vệ sinh da sạch sẽ nhằm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mặt khác giúp các lỗ chân lông giãn nở tự nhiên. 

Lấy 1 viên sữa tươi đông đá bọc trong chiếc khăn xô trẻ em. Sử dụng hỗn hợp đó chà nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 5 phút. Nên kết hợp vài động tác massage để các dưỡng chất phát huy một cách triệt để. 

Chà đến khi nào đá tan ra hết và để nguyên một lớp sữa trắng trên mặt thì dừng lại. Đợi đến khi mặt khô tự nhiên thì rửa sạch bằng nước như bình thường. 

Duy trì công thức này đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp da dẻ trở nên mịn màng, căng sáng, trắng hồng, các lỗ chân lông to sẽ thu mình nhỏ lại chỉ trong tích tắc. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu khác thay thế cho sữa tươi không đường để làm tăng hiệu quả đạt được. 

Dưỡng da bằng nha đam đông đá 
Với thành phần giàu vitamin E, C, beta-carotene và dưỡng chất, nha đam khi đông lạnh không chỉ giúp se khít lỗ chân lông mà còn bổ sung độ ẩm và làm mềm da đáng kể. Thêm vào đó, tinh chất nha đam còn có khả năng kháng viêm, làm giảm mụn sưng và trị sẹo thâm rất tốt. 

Chuẩn bị: 1 nhánh nha đam tươi, 1 quả chanh. 

Cách thực hiện: Nha đam sau khi rửa sạch, bạn dùng dao gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài và nạo bỏ phần nhựa, xong cắt nha đam thành từng khối vuông nhỏ. Chanh đem vắt lấy nước cốt rồi nhúng từng miếng nha đam qua nước cốt chanh và cho vào các ô trong khay làm đá. Đông lạnh nha đam trong 5 – 6 giờ. Sau khi nha đam đông cứng, bạn tách ra và cho vào túi, tiếp tục bảo quản trên ngăn đá rồi dùng dần. 

Cách sử dụng: Mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn rửa mặt sạch rồi lấy một viên nha đam đông đá chà nhẹ nhàng lên bề mặt da tới khi miếng nha đam hơi khô. Thư giãn khoảng 30 phút xong thì rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện cách này 2 – 3 lần/tuần để nhanh chóng sở hữu được làn da đẹp như mong muốn nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://halien11111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách thực hiện sữa tươi không đường đông đá Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.