Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng của dầu oliu với da nhờn

Nhiều bạn gái chia sẻ cách dùng dầu oliu chăm sóc da nhờn hiệu quả, nhưng thực sự có đúng không khi da nhờn vốn dư thừa dầu? Liệu da dầu có nên dùng dầu oliu không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Dầu oliu cùng với dầu dừa, dầu gấc được cho là những loại dầu thiên nhiên “thân thiện” với làn da, rất có lợi cho da. Đặc biệt, dầu oliu được ưa chuộng hơn cả bởi chúng đa công dụng. Dầu oliu có thành phần giàu chất dưỡng ẩm tự nhiên, chất chống oxy hóa có thể ngăn ngừa và khắc phục các dấu hiệu lão hóa da, se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng,… 

Công dụng của dầu oliu với da nhờn 

Dầu ô liu là một chất giữ ẩm tự nhiên giúp làm sạch vi khuẩn, giảm viêm, với có nhiều đặc tính hay ho và độc đáo giúp nó trở thành một nguyên liệu chăm sóc lý tưởng cho da nhờn. 

Dầu ôliu là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời. Nó giữ tốt độ ẩm trong da, làm dịu các tuyến bã nhờn của bạn và hạn chế quá trình sản xuất dầu. 

Dầu ôliu giàu chất chống oxy hoá. Những chất chống oxy hoá giúp phục hồi và giữ cho da khỏe mạnh, ngăn ngừa các tổn thương trên da. 

Dầu oliu có đặc tính kháng khuẩn mạnh chống lại mụn trứng cá, một vấn đề thường gặp với da nhờn. 

Nó không gây dị ứng và do đó sẽ không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông của bạn. Thay vào đó, nó sẽ giúp làm sạch các vi khuẩn, bã nhờn thừa, da chết nhanh chóng và hiệu quả. 

Hàm hô móm có nên phẫu thuật cắt xương hàm dưới không?


Công dụng của dầu oliu với da nhờn

Da nhờn có nên dùng dầu oliu không? 

Với những công dụng trên đây, không quá khó hiểu khi dầu oliu được nhiều chị em yêu thích và tin dùng để chăm sóc và dưỡng da, đặc biệt là những ai thuộc da nhờn. Dưới đây là một số cách sử dụng dầu oliu cho da nhờn mà bạn có thể tham khảo: 

Dùng dầu oliu nguyên chất 
Da nhờn có nên dùng dầu oliu không?Bạn cần lưu ý tìm các địa chỉ uy tín để có thể có được dầu o liu nguyên chất, vì còn có những loại dầu oliu dùng để nấu ăn luôn chứa các hỗn hợp dầu khác gây dị ứng và không có nhiều tác dụng hữu ích cho da. 

Khi có được dầu o nguyên chất. Bạn cần làm chỉ là mỗi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, lau khô bằng khăn, thoa và mát xa dầu o liu trên mặt từ 2-3 phút, để qua đêm, hôm sau rửa sạch bằng nước ấm, hãy đảm bảo rằng rửa sạch dầu nếu không bạn sẽ bị sạm da nhiều hơn khi đi ra ngoài trời nắng. Thực hiện việc này hàng ngày để dưỡng ẩm, làm sạch và giảm mụn trứng cá, kiểm soát lượng dầu tiết trên da hiệu quả. 

Dùng dầu oliu với mật ong 
Mật ong cũng là một chất có tác dụng dưỡng ẩm tốt, kết hợp với dầu o liu sẽ giúp dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong, căng mịn và làm sạch da nhanh chóng. 

Trước tiên, bạn pha một thìa dầu oliu với một thìa mật ong, có thể thêm vài giọt nước cốt chanh, được hỗn hợp đồng nhất, đặt vào một bát nước ấm để làm nóng hỗn hợp tự nhiên, sau đó thoa lên da, mát xa nhẹ nhàng năm phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, rồi rửa lại bằng nước mát. Duy trì thực hiện việc này 1-2 lần/tuần. Nên khắc phục răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao để giảm đau?

Dùng dầu oliu và nước cốt chanh 
Chanh có chứa axit L-ascorbic có đặc tính làm se lỗ chân lông và kiểm soát dầu, cũng giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các tổn thương da kết hợp cùng dầu oliu thành công thức chăm sóc da nhờn đẹp tự nhiên.

Các bạn đơn giản là trộn dầu oliu và nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1, xoa và mát xa da theo hình tròn 4-5 phút, để yên từ 5-7 phút, rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện hàng ngày để dưỡng, làm đẹp da nhờn với dầu oliu cho kết quả nhanh chóng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccaisaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Công dụng của dầu oliu với da nhờn Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.