Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách tẩy trang bằng dầu gấc như thế nào?

Các bạn đã biết công dụng làm đẹp kỳ diệu của dầu gấc cũng như đã được hướng dẫn cách nấu dầu gấc tại nhà để dùng. Nhưng dầu gấc tự làm do đun qua nhiệt nên hàm lượng lycoben (có tác dụng ngăn ngừa ung thư, làm đẹp da, chống lão hóa… chất này chỉ có nhiều nhất ở gấc) thất thoát nhiều, đã thế lại còn bị pha loãng ra cùng các loại dầu nền khác nên hàm lượng lycoben còn lại không cao. Trong dầu gấc ép lạnh hàm lượng lycopen cao gấp 20 lần dầu gấc tự nấu.

Tác dụng làm đẹp của dầu gấc

Đối với việc phòng và chữa bệnh, trong dầu gấc có chứa nhiều vitamin A, E, giúp bạn bồi bổ sức khỏe cũng như hỗ trợ điều trị tình trạng mắt kém, quáng gà, khô mắt vô cùng hiệu quả.Bên cạnh đó, dầu gấc còn chứa các vi chất như Beta caroten và Lycopen, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa bệnh tật đặc biệt là chống lại được 75% các chất gây ung thư thư trong đó có ung thư vú.

Chi phí phẫu thuật cắt xương hàm dưới bao nhiêu tiền?

Đối với việc chăm sóc sắc đẹp, vitamin A và E trong dầu gấc sẽ giúp dưỡng da vô cùng hiệu quả, chống rụng tóc và chống lại các dấu hiệu của lão hóa. Ngoài công dụng dưỡng da và bảo vệ sức khỏe từ bên trong, phái đẹp còn có thể sử dụng dầu gấc để đắp mặt nạ giúp mang đến một làn da mịn màng, căng hồng như ý muốn.

Cách tẩy trang bằng dầu gấc như thế nào?

Trị mụn: Để điều trị mụn, bạn hãy lấy vài giọt dầu gấc ra tay, massage mặt khoảng 30 giây rồi rửa lại như thông thường. Cách này sẽ giúp diệt khuẩn, nguyên nhân chính gây ra mụn vô cùng hiệu quả.

Chữa nám da: Với những người bị nám da, hãy sử dụng dầu gấc như mặt nạ nguyên chất vào mỗi tối và rửa lại trước khi đi ngủ. Cách này không chỉ điều trị nám da hiệu quả mà còn giúp ngăn ngừa những vết nám mới xuất hiện trên da.

Cách tẩy trang bằng dầu gấc như thế nào?

Dầu gấc được biết đến trong việc làm đẹp da, nhưng ít ai biết đến công dụng tẩy trang bằng dầu gấc hiệu quả.

Dầu gấc được coi là nguyên liệu tẩy trang hoàn toàn từ tự nhiên hiệu quả và an toàn. Cách thực hiện rất đơn giản, sau một ngày làm việc vất vả, bạn hãy dùng dầu gấc thấm vào bông gòn rồi chà nhẹ lên mặt để các lớp trang điểm và bụi bẩn được làm sạch.

Dầu gấc rất an toàn đối với da mặt, nên bạn có thể sử dụng để tẩy trang mỗi ngày. Kiên trì thực hiện, sau một thời gian da mặt bạn sẽ trở nên mềm mịn, sạch mụn và căng bóng hơn.

Khi sử dụng dầu gấc tẩy trang, bạn cần lưu ý xem da mình có phù hợp với loại nguyên liệu này không. Hãy thoa tinh dầu vào cổ tay để thửu độ kích ứng, nếu thấy tay nổi mẩn đỏ thfi không nên sử dụng. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangrang304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách tẩy trang bằng dầu gấc như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.