Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

5 điều nên lưu ý khi phẫu thuật chỉnh hàm hô

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp điều trị hữu hiệu cho tình trạng hô hàm, giúp khuôn mặt bạn thêm cân đối và đẹp tự nhiên.Tuy nhiên để đạt được kết quả như mong muốn, trước khi quyết định phẫu thuật, có 5 điều nên lưu ý khi phẫu thuật chỉnh hàm hô mà bạn nên biết.


-         Có nên phẫu thuật hay không?
Đây là vấn đề bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng khi đến các trung tâm thẩm mỹ, tất nhiên nếu bạn có không ưng ý với tình trạng hô hàm của mình thì bạn vẫn cần đến lời khuyên của các chuyên viên và bác sĩ nhằm có cách chỉnh hình khuôn mặt sao cho phù hợp,và giúp định hình khuôn mặt sao cho hài hòa.

-         Tư vấn và khám tổng quát
Trước khi tiến hành phẫu thuật hàm hô, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và được thấy hình ảnh hàm và khuôn mặt sau khi phẫu thuật bằng phần mềm 3D chuyên dụng tại thẩm mỹ Hàn Quốc.
Khách hàng sẽ được khám tổng quát về sức khỏe để bác sĩ có cái nhìn tổng quan về sức khỏe qua đó đề ra cách thức phẫu thuật thẩm mỹ tốt

-         Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô
Khách hàng sẽ được tiến hành gây mê, không gây đau trong suốt quá trình phẫu thuật.

Tùy tình trạng hô của hàm mà bác sĩ sẽ lựa chọn cách phẫu thuật là cắt phần biểu bì nướu cho ngắn lại, hoặc tiến hành cắt tiền đình hàm, đưa xương hàm trên vào đúng vị trí sao cho khớp cắn được bảo đảm và tạo hình khuôn mặt được cân đối, đẹp tự nhiên
-         Chuẩn bị tâm lý
Bạn cần chuẩn bị tâm lý là sẽ bị đau và khó chịu trong một thời gian ngắn, và phải chấp nhận kiêng khen một số thứ. Tất nhiên tất cả là vì để có một kết quả thẩm mỹ như ý

-         Chuẩn bị chi phí
Chi phí cho một ca phẫu thuật chỉnh hàm hô có giá dao động từ 60 – 150tr tùy phương pháp điều trị và tình trạng hô hàm của bạn. Vì vậy hãy chủ động chuẩn bị trước khi quyết định làm đẹp.

-         Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, là nhưng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại tân tiến, chế độ dịch vụ chăm sóc ân cần,chu đáo và chuyên nghiệp, trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín đem đến hiệu quả phẫu thuật cùng sự hài lòng cho quý khách.
5 điều nên lưu ý khi phẫu thuật chỉnh hàm hô Reviewed by Hiền Nguyễn on 26 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.