Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dùng mô sinh học Radies để nâng mũi

Tiêu chuẩn mũi đẹp theo quan niệm Á Đông là cao thoải từ gốc đến đầu mũi, mũi thon gọn kín và dài, không hếch, cánh mũi hẹp không bè rộng và cân đối với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Trước đây, các bạn nữ thường mất rất nhiều thời gian cho công cuộc make up để có được chiếc mũi như ý nhưng với công nghệ hiện nay, bạn hoàn toàn có thể có được chiếc mũi ưng ý chỉ sau một thời gian ngắn khi đến với thẩm mỹ Hàn Quốc.
Dùng mô sinh học Radies để nâng mũi.
Để có một chiếc mũi đẹp bạn cần trải qua một tiểu phẫu khá đơn giản, nhanh chóng nên bạn không cần quá lo lắng khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên, đối với một số người có cơ địa nhạy cảm, hạn chế về sức khỏe, thời gian và hay có tâm lý sợ hãi thì các phương pháp nâng mũi truyền thống (nâng mũi bằng silicon, sụn tự thân, sụn nhân tạo...) tiềm ẩn nguy cơ cao gây ra các biến chứng và tác dụng không mong muốn.

Bạn có thể tham khảo sử dụng mô sinh học Radies để nâng mũi. Đây là công nghệ mới, khắc phục hầu hết nhược điểm của phẫu thuật nâng mũi cổ điển và đang được ứng dụng tại những nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc…
Radies có thành phần gần giống như răng và xương, đồng thời có độ đậm đặc và đàn hồi cao gấp nhiều lần các chất làm đầy khác giúp nâng mũi an toàn, đẹp tự nhiên.
Công nghệ này an toàn và không xâm lấn. Radies chứa tới 30% Calcium Hydroxylapatite (CaHA) dưới dạng gel, là thành phần chính được tìm thấy trong răng và xương. Do đó bạn có thể yên tâm khi tiêm Radies vào cơ thể bởi nó an toàn, thậm chí không cần thử phản ứng trước khi tiêm. Một ưu điểm khác của kỹ thuật này là rất nhanh chóng, chỉ sau 5 phút thực hiện bạn đã sở hữu chiếc mũi thon nhỏ, xinh xắn, không phẫu thuật, không chảy máu, không để lại sẹo.
Bên cạnh đó, một đặc tính giúp Radies vượt trội hơn so với các chất làm đầy khác như Acid Hyaluronic là độ đậm đặc và đàn hồi cao. Điều này giúp các bác sĩ dễ dàng hơn trong việc định hình và cố định hình dạng mũ sau khi tiêm. Ngoài ra, liệu pháp này còn tránh được tình trạng mũi bị cứng, bóng đỏ hay xô lệch do các tác động bên ngoài như khi sử dụng các vật liệu độn nhân tạo.
Trước khi điều trị, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám để xác định cấu trúc và tỷ lệ hợp lý, sau đó xác định liều lượng Radies cần dùng và sát khuẩn trước khi tiêm để tạo hình mũi. Vì vậy, quy trình nâng mũi bằng Radies khá đơn giản, an toàn và nhanh.

Nếu muốn hoàn thiện vẻ đẹp bằng phương pháp này, bạn nên lựa chọn những thẩm mỹ viện uy tín có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để thực hiện. Tuy không quá phức tạp nhưng công nghệ này đòi hỏi các bác sĩ phải có hiểu biết chuyên sâu và thẩm mỹ tinh tế để có thể tạo hình mũi hoàn thiện và phù hợp với từng khách hàng.
Dùng mô sinh học Radies để nâng mũi Reviewed by Hiền Nguyễn on 18 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.