Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm móm bằng BSSO

Một trong những phương pháp phẫu thuật hàm hô móm vẩu được giới chuyên môn thẩm mỹ đánh giá cao nhất hiện nay là phương pháp ứng dụng kỹ thuật cắt xương hàm BSSO. Phẫu thuật hàm hô móm vẩu bằng BSSO ra đời là một bước tiến lớn của ngành y học tạo hình thẩm mỹ. BSSO (viết tắt của từ Bilateral SAgittal Split Osteotomy) là kỹ thuật đặc biệt chuyên điều trị móm do hàm gây nên khi mà niềng răng không mang lại kết quả như ý (niềng răng chỉ áp dụng được cho trường hợp móm do răng).

Hình ảnh phẫu thuật hàm hô
Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hàm móm BSSO
Phẫu thuật chỉnh hình móm vẩu bắt buộc phải thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa hoặc đa khoa theo quy định của Bộ Y tế. Quyết định phương pháp phẫu thuật chỉnh nha nào là phụ thuộc vào bác sĩ Thẩm mỹ viện Charm khám xét toàn diện, như cằm, xương hàm ổ dưới, khớp cắn Angle hạng I hay II hay III, độ dày của xương hàm dưới vùng cành ngang góc hàm, độ dài, độ dốc mặt phẳng hàm dưới, độ dài tầng mặt dưới, độ nhô cằm và các tham số khác như góc răng cửa hàm dưới, góc ANB… Từ đó lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp có thể cải thiện cả về mặt chức năng lẫn thẩm mỹ.
Charm - Cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Thẩm mỹ viện Charm được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng
Ngoài kỹ thuật cắt xương hàm BSSO, có khá nhiều kỹ thuật được áp dụng để điều trị cho trường hợp hàm móm như kỹ thuật cắt nguyên khối block xương ổ hàm dưới nhổ 2 răng số 4 hàm dưới kỹ thuật KOLE. Tuy nhiên với trường hợp vẩu hàm quá mức thì cắt xương ổ hàm dưới có nhổ răng không thể giải quyết triệt để. Do đó, kỹ thuật cắt xương hàm BSSO được xem là phương pháp phù hợp nhất. Trong kỹ thuật cắt xương hàm dưới BSSO, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt chẻ dọc cành đứng xương hàm dưới, đi đường cắt hình chữ Z, đẩy lùi hàm vào trong, điều chỉnh cho hàm trên và dưới cân xứng (phẫu thuật này xoay hàm được 3 chiều, không cần cố định hàm), mang lại cho bạn nụ cười duyên và khuôn mặt cân đối chỉ sau một lần phẫu thuật.


Vì phẫu thuật chỉnh hình móm là loại hình tương đối phức tạp nên BS thực hiện phẫu thuật phải là BS thẩm mỹ toàn diện có 9 năm học về khớp cắn và ca phẫu thuật phải được kết hợp bởi một BS chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt kinh nghiệm và BS chỉnh nha hội chẩn, để đưa ra phát đồ điều trị tốt nhất.
Phẫu thuật hàm móm bằng BSSO Reviewed by Hiền Nguyễn on 31 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.