Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình niềng răng hô tiêu chuẩn Quốc tế

Thẩm mỹ Hàn Quốc ứng dụng quy trình niềng răng hô tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, mọi trường hợp sai khớp cắn hô vẩu đều sẽ được điều trị tuần tự đúng từng bước, đảm bảo hiệu quả cao nhất và mang đến quá trình chỉnh nha an toàn, thoải mái cho khách hàng.
1. Bước 1: Khảo sát tình trạng răng và xương hàm trước khi phẫu thuât hàm hô
Với quy trình niềng răng hô tiêu chuẩn Quốc tế, giai đoạn khảo sát đòi hỏi ở mức độ cao hơn, chuẩn xác hơn. Kết quả khảo sát sâu tình trạng xương ổ, xương hàm , chân răng chính là cơ sở để bác sỹ có thể đưa ra hướng điều trị và những dự đoán tốt nhất, chính xác nhất.

2. Bước 2: Lên phác đồ điều trị phẫu thuật hàm hô niềng răng
Đây là giai đoạn quan trọng và do bác sỹ điều trị chịu trách nhiệm thực hiện. Dựa trên những thông số và kết quả khảo sát đã thu được ở bước 1, bác sỹ sẽ tính toán hướng di chuyển cho răng theo từng giai đoạn cụ thể sau khi gắn mắc cài, tính toán thời điểm nào sẽ tăng lực xiết,…
3. Bước 3: Gắn mắc cài và tăng lực xiết
Bệnh nhân sẽ được gắn mắc cài lên răng (mặt trong hoặc mặt ngoài răng tùy theo hình thức lựa chọn chỉnh nha được thống nhất từ đầu). Sau đó sẽ được tăng lực xiết phù hợp tại thời điểm ban đầu sao cho không gây quá nhiều khó chịu cho người mới đeo mắc cài.
4. Bước theo dõi sự di chuyển của răng
Việc theo dõi quá trình niềng răng hô sẽ được thực hiện thông qua những lần tái khám của bệnh nhân theo chỉ định trong phác đồ điều trị của bác sỹ và qua điện thoại khi có bất cứ tình huống bất thường nào xảy ra mà bệnh nhân cần tư vấn và giúp đỡ.
Đến thời điểm tăng lực xiết răng, bệnh nhân sẽ tái khám để bác sỹ giúp tăng lực cần thiết.
5. Bước tháo mắc cài và đeo hàm duy trì
Khi răng đã di chuyển đều đặn, thẳng hàng và thẩm mỹ nhất, bác sỹ nhận thấy có thể tháo mắc cài thì sẽ chỉ định tháo mắc cài và thiết kế hàm duy trì để đeo cho bệnh nhân trong một khoảng thời gian nhất định.
6. Kết thúc điều trị

Khi bác sỹ nhận thấy các răng và xương hàm đã được ổn định hoàn toàn sẽ chỉ định cho bệnh nhân bỏ khay định hình để kết thúc quy trình niềng răng hô.

Nếu muốn có cơ hội chỉnh nha theo quy trình niềng răng hô tiêu chuẩn Quốc tế, bạn có thể liên hệ về trung tâm nha khoa Paris theo các thông tin chi tiết dưới đây để được tư vấn và điều trị tốt nhất bởi bác sỹ giỏi và chuyên sâu.
Quy trình niềng răng hô tiêu chuẩn Quốc tế Reviewed by Hiền Nguyễn on 28 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.