Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm phẫu thuật hàm BSSO

BSSO là kỹ thuật đặc biệt trong phẫu thuật chỉnh hàm móm có thể chỉnh sửa xương hàm dưới, để cân đối với xương hàm trên một cách hiệu quả mà không cần phải nhổ răng.
Phẫu thuật hàm hô móm BSSO giúp bệnh nhân chữa móm dứt điểm và tức thì. Kết quả khuôn miệng thẩm mỹ sẽ thấy ngay chỉ sau 2h phẫu thuật mà không cần phải chờ đợi lâu.
-Thẩm mỹ trọn đời
Phẫu thuật BSSO thực hiện một lần duy nhất nhưng có thể chữa hết khiếm khuyết móm răng trọn đời, đem đến cho bệnh nhân diện mạo thanh tú và thon gọn nhất.

Hình ảnh phẫu thuật hàm móm
-Chữa móm triệt để 100%
Với bệnh nhân móm do hàm thì việc phẫu thuật chữa móm có thể tạo ra hiệu quả tối đa. Không chỉ khuôn mặt trở nên xinh đẹp, nhẹ nhàng hơn mà còn giúp cho hàm răng và khớp cắn cân đối hài hòa với nhau ở tỷ lệ lý tưởng nhất.
-Đưa khớp cắn về tỷ lệ chuẩn, ăn nhai đảm bảo
Nhờ phẫu thuật chỉnh hàm móm BSSO mà các vấn đề sai lệch khớp cắn ở hàm móm có thể được cân chỉnh lại, đưa về tỷ lệ chuẩn. Nhờ có sự cân đối của hai hàm răng sau phẫu thuật móm lực nhai tạo ra đầy đủ hơn, phân bố đều, giúp ăn nhai đảm bảo, tránh những tác động bất lợi tới khớp thái dương hàm.
-An toàn, không biến chứng không để lại sẹo


Kỹ thuật gây mê, giải phẫu hàm mặt, cắt xương hàm đảm bảo, được tiến hành chính xác, nhanh gọn và dứt điểm. Trực tiếp bác sỹ chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu sẽ đảm trách toàn bộ ca phẫu thuật hàm móm. Hơn nữa, nhờ có chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt nên bệnh nhân không chỉ trải qua phẫu thuật hàm móm hiệu quả, an toàn mà còn liền thương nhanh, không để lại sẹo và không biến chứng.
Ưu điểm phẫu thuật hàm BSSO Reviewed by Hiền Nguyễn on 31 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.