Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học, đặc biệt trong lĩnh vực y học phẫu thuật chỉnh nha hiện nay, tình trạng hô do cấu trúc xương hàm đã được giải quyết mộ cách triệt để và nhanh chóng nhờ vào giải pháp phẫu thuật hàm hô 3D. Bạn sẽ khắc phục được tình trạng hàm hô khiến gương mặt kém duyên chỉ với duy nhất 1 lần phẫu thuật.
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng là gì
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D thường sử dụng là kỹ thuật Lefort 1 để điều chỉnh xương hàm về tỉ lệ thật hợp lý. Bác sĩ sẽ thực hiện cắt và trượt phần xương hàm thừa lùi về sau và định vị lại bằng minni vis sinh học. Giúp 2 khớp cắn cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai. Chỉ với duy nhất 1 lần phẫu thuật hàm hô 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ sở hữu được khuôn mặt thon gọn, khắc phục hoàn toàn vẻ hô khiến gương mặt kém duyên ban đầu.

Phương pháp phẫu thuật hàm hô 3D kỹ thuật Lefort 1 không chỉ được khách hàng tại TpHCM, Hà Nội mà cả những tỉnh thành khác trên cả nước lựa chọn. Chỉ sau khoảng 1o ngày nghỉ dưỡng là khớp cắn của bạn đã được ổn định và sau khoảng 1 tháng thì khớp cắn có thể phục hồi hoàn toàn.
Kỹ thuật chỉnh hàm hô Lefort 1 không cần niềng răng vẫn đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho hàm răng.

Hãy đến với thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ của chúng tôi.
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng Reviewed by Hiền Nguyễn on 20 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.