Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bọc sụn có gây nguy hiểm không?

Vì chất liệu sụn tự thân bọc đầu mũi có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể, có thể bảo vệ đường đầu mũi, tránh tình trạng làm căng giãn da đầu mũi, làm bóng đỏ mũi, gây mất thẩm mỹ. Phần sụn tự thân này cũng có khả năng tồn tại theo thời gian, không hề bị bào mòn, cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên lâu dài. Ngoài ra nên tiến hành trồng răng implant ở đâu tốt?

- An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không để lại sẹo: Kỹ thuật thực hiện nâng mũi bọc sụn được tiến hành bên trong khoang mũi, hoàn toàn không để lộ dấu tích thẩm mỹ. Chất liệu sử dụng nâng mũi được đảm bảo yếu tố an toàn: Sụn tự thân có độ tương thích cao, sụn định hình nhân tạo đã được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên hạn chế được biến chứng có thể xảy ra.

- Kết quả nâng mũi duy trì lâu dài: Chất liệu độn mũi sau khi được đưa vào định hình lại dáng mũi mới sẽ cố định, ổn định theo thời gian. Kết quả của phương pháp này vì thế mà được duy trì lâu dài, ổn định và không biến chứng.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, kết quả nâng mũi bọc sụn đã được các chuyên gia cam kết bảo hành 10 năm, cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo mà không phải lo về tình trạng đào thải của cơ thể.

Nếu còn thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì? Hãy gọi điện thoại đến hotline 0981363838 để đặt lịch tư vấn bởi chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.
Nâng mũi bọc sụn có gây nguy hiểm không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 12 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.