Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật cắt xương hàm và nguy hiểm

Câu hỏi tư vấn:
Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật hàm hô cắt xương hàm có nguy hiểm không? Một ca phẫu thuật hàm hô được thực hiện trong bao lâu? Em định làm phẫu thuật cắt xương hàm nhưng không hiểu rõ lắm. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Kim Liên – Quãng Nam)
Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:
Chào Kim Liên, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp mail tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc. Câu hỏi phẫu thuật hàm hô cắt xương hàm có nguy hiểm không của bạn chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây.
Phẫu thuật cắt xương hàm đang là một trong những phẫu thuật được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn có một gương mặt thon dài xinh đẹp. Trong phẫu thuật cắt xương hàm, các bác sĩ phẫu thuật sẽ thực hiện bóc tách mô và can thiệp vào xương hàm bằng kỹ thuật nội soi hiện đại nên ít gây xâm lấn và hạn chế tối đa thương tổn. Khuôn mặt sau khi phẫu thuật sẽ trở nên thon gọn và cân đối hơn.
Phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không là tùy vào trung tâm phẫu thuật mà bạn lựa chọn. Theo các chuyên gia, phương pháp này không gây nguy hiểm cho sức khỏe và có thời gian phẫu thuật nhanh chóng nếu như được thực hiện tại một trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Hình ảnh phẫu thuật hàm hô
Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cắt xương hàm an toàn hàng đầu cả nước. Ca phẫu thuật cắt xương hàm tại thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình được tiêu chuẩn hóa và có những ưu điểm vượt trội, nhất là về công nghệ và chuyên môn của bác sĩ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất.
Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt góc hàm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital thì gương mặt cô ấy đã sở hữu hình dáng mềm mại hơn, từ mang tai xuống đến góc hàm và cằm tạo thành một đường nét thon gọn và quý phái.
Tại thẩm mỹ Hàn Quốc, ca phẫu thuật cắt xương hàm được thực hiện trong vòng từ 60 – 90 phút và không hề đau đớn hay khó chịu cho khách hàng.


Sở dĩ có được thời gian phẫu thuật ngắn và ca phẫu thuật đảm bảo không gây nguy hiểm cho khách hàng là nhờ bệnh viện Kim có đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ chuyên môn và hệ thống máy móc hỗ trợ tiên tiến phục vụ cho ca phẫu thuật.
Phẫu thuật cắt xương hàm và nguy hiểm Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.