Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ Utra V Lift là phương pháp thẩm mỹ mũi được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ đưa các sợi chỉ vào mũi kết hợp điều chỉnh dáng mũi hài hòa mà không cần phẫu thuật, không đau, không sẹo. Vì vậy, chỉ với 15 phút bạn sẽ sở hữu ngay mũi đẹp hoàn hảo từ A-Z với sống mũi cao, đầu mũi gọn và phù hợp với khuôn mặt.
Tại sao nên lựa chọn nâng mũi bằng chỉ ULTRA V LIFT
Tạo dựng dáng mũi đẹp hoàn hảo:
Sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi đẹp từ A-Z với sóng mũi thẳng, đầu mũi gọn, chóp mũi hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh cân xứng.
Tuyệt đối an toàn:
Nâng mũi bằng chỉ Utra V Lift là công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, có độ an toàn rất cao và không gây ra biến chứng về lâu dài. Đặc biệt, những biến chứng như nhô sụn, bóng đỏ chóp mũi, lộ sóng mũi là điều không bao giờ xảy ra khi nâng mũi bằng chỉ.

Chất liệu được sử dụng trong công nghệ nâng mũi bằng chỉ là sợi Polydioxanone đã được Cơ quan quản lý thuốc và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận an toàn và có khả năng tương hợp tốt với cơ thể người. Đặc biệt sau khi vào cơ thể, chỉ tiếp tục kích thích sản sinh collagen nhiều tháng sau đó, duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.
Không đau, không sẹo:
Do không phẫu thuật, không bóc tách nên phương pháp nâng mũi bằng chỉ không gây đau đớn cho khách hàng, cũng như để lại sẹo mất thẩm mỹ. Chỉ Ultra V Lift có khả năng tự tiêu, không để lại di chứng, tuyệt đối an toàn với cơ thể.
Tiết kiệm thời gian:

Bạn chỉ cần mất khoảng 15-20 phút để bác sĩ tiến hành nâng mũi bằng cách cấy sợi chỉ vào sống mũi và đầu mũi, kết hợp việc điều chỉnh dáng mũi. Kết quả nhận được sẽ là một chiếc mũi cao tự nhiên chạy dài từ đầu mũi đến chân mũi giúp cho gương mặt trở nên ấn tượng hơn. Chỉ cần bạn đến với thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó.
Nâng mũi bằng chỉ Reviewed by Hiền Nguyễn on 18 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.