Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật sữa lỗ mũi

Một chiếc mũi xinh đẹp, ngoài việc có sống mũi cao, lỗ mũi kín đáo, cánh mũi thanh tú cũng là yếu tố quan trọng quyết định thẩm mỹ của chiếc mũi. Lỗ mũi to, thô là một trong những nguyên nhân khiến chiếc mũi của bạn trở nên kém xinh. Phẫu thuật sửa lỗ mũi ra đời, giúp cải thiện hình dáng của lỗ mũi với tạo hình hạt chanh nhỏ, không những giúp nâng cao chiếc mũi mà còn giúp thu gọn được cánh mũi. Bên cạnh đó có thể bạn chưa biết cấy ghép implant có giá bao nhiêu?

Nguyên nhân khiến lỗ mũi to
– Do di truyền: nếu cha hoặc mẹ có lỗ mũi to, thấp thì khi được sinh ra con cái có thể mang đặc điểm đó.
– Lỗ mũi to do phẫu thuật nâng mũi và thu gọn đầu mũi: Khi đầu mũi được thu nhỏ lại, phần hai bên cánh mũi bị đẩy ra ngoài làm cho lỗ mũi to và rộng hơn.

Phẫu thuật sửa lỗ mũi là sự kết hợp của nhiều tổ hợp như: Chỉnh hình đầu mũi, cắt xương bừ để khắc phục trường hợp lỗ mũi rộng, cánh mũi lớn, sau đó bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Vết mổ khi thu gọn cánh mũi thường được thực hiện bên trong hoặc được giấu đi nên sẽ không để lại sẹo, mang đến vẻ hài hòa, thanh thoát cho chiếc mũi của bạn.

Tuy đây là một tiểu phẫu nhưng kĩ thuật sửa lỗ tương đối phức tạp, cần sự khéo léo, con mắt thẩm mỹ của bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ. Đồng thời, cơ sở tiến hành cần thực hiện đúng quy trình, áp dụng các công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn, và yêu cầu vô trùng khi phẫu thuật thẫm mỹ  Hàn Quốc tại Việt Nam.


Tại Bệnh viên thẫm mỹ  Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hiện đang áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong phẫu thuật sửa lỗ mũi. Với những kĩ thuật tiên tiến, trang thiết bị được chuyển giao từ Bệnh viện thẫm mỹ  Hàn Quốc (top 5 viện thẩm mỹ uy tín tại Hàn) cùng đôi bàn tay khéo léo, thẩm mỹ tinh tế và quá trình tu nghiệp nhiều năm tại Hàn của đội ngũ bác sĩ. cam kết mang lại cho bạn chiếc mũi xinh xắn, thon gọn, hài hòa, tự nhiên.
Phẫu thuật sữa lỗ mũi Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.