Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô 3D ở những trường hợp nào?

Để chọn phương pháp phẫu thuật hàm hô 3D cho từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám thật chi tiết để tìm ra nguyên nhân gây hô của bạn là gì, mức độ hô đó cần phải dùng phương pháp nào cho phù hợp. Dưới đây là phác đồ điều trị cho những trường hợp cụ thể mà bạn có thể tham khảo.
– Nếu hô cả hai hàm thì việc phẫu thuật xương hàm trên và xương hàm dưới đưa lùi vào trong là cần thiết.
– Nếu chỉ hô hàm trên hoặc hàm dưới thì chỉ cần phẫu thuật xương hàm trên hoặc hàm dưới đưa lùi vào trong.
– Trường hợp hàm trên hô mà hàm dưới không hô nhưng răng mọc lộn xộn thì có thể phẫu thuật hàm trên và chỉnh nha hàm dưới, hoặc ngược lại.
– Đối với bệnh nhân vừa hô hàm và răng mọc lộn xộn, bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp niềng răng và phẫu thuật để giải quyết triệt để.

Một ca phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D thường kéo dài trong 1-2 giờ đồng hồ. Chỉ sau 10 ngày là bạn sẽ có được khuôn hàm thon gọn, cân đối với gương mặt, hai khớp cắn trùng khít nhau khi cắn nhai, không còn vẻ hô kém duyên ban đầu nữa.

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng thường kéo dài 1-2 tiếng đồng hồ. Bạn sẽ sở hữu một khuôn hàm cân đối chấm dứt triệt để tình trạng hô.
Quy trình phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng tại bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc
Bước 1: Chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm

Bác sĩ tiến hành chụp phim X-quang cho bạn. Máy X-Quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D cung cấp dữ liệu đầy đủ về cầu trúc xương hàm hiện tại của khách hàng.

Bước 2: Phân tích bằng phần mềm chuyên dụng công nghệ cao

Kết quả chụp phim sẽ được chuyển sang phần mềm phân tích chuyên dụng OMS mới nhất của Mỹ. Hỗ trợ bác sĩ lập phác đồ điều trị chi tiết nhất.

Bước 3: Xét nghiệm tổng quát

Để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật bác sĩ cho tiến hành xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bạn. Sau đó thực hiện gây mê trong phòng vô trùng khép kín bởi ê -kip gây mê chuyên nghiệp của bệnh viện.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật hàm hô 3D trong phòng mổ vô trùng

Tiến hành phẫu thuật hàm hô 3D dựa vào phác đồ điều trị đã thành lập. Bác sĩ sẽ cắt và dời xương hàm trên với sự hỗ trợ của máy cắt xương siêu âm kỹ thuật số hiện đại, sau đó cố định xương bằng ốc vít và khâu vết thương lại.
Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô 3D vô cùng nghiêm ngặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn an tâm về phương pháp phẫu thuật hàm hô này.
Phẫu thuật hàm hô 3D ở những trường hợp nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 20 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.