Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

QUY TRÌNH CHỈNH HÀM HÔ MÓM VẨU

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm vẩu như thế nào được nhiều chị em quan tâm muốn biết trước khi đi chỉnh sửa xương hàm. Một qui trình phẫu thuật chỉnh hàm hô móm vẩu diễn ra cần phải thực hiện theo đúng chuẩn quy trình chỉnh hàm hô móm vẫu phải đạt được mục tiêu chức năng khớp cắn ăn nhai tốt không bị tái phát, xương hàm không di lệch sau phẫu thuật mà còn phải đem lại khuôn mặt hài hòa và thẩm mỹ nhất.
Quy trình chỉnh hàm hô móm vẩu.
Để đạt được điều này, quy trình phẫu thuật chỉnh hình xương hàm (tạo hình cằm hàm) tại thẩm mỹ Hàn Quốc không những trang bị những trang thiết bị hiện đại bật nhất để đo đạt xương và răng, trong vòng 5 phút với phần mền đo đạt xương và răng bác sĩ thẩm mỹ chúng tôi sẽ cho biết kết quả sau phẫu thuật chỉnh xương hàm của bạn như thế nào.


Với máy chụp phim kỹ thuật số, phần mềm đo đạc khung xương và vị trí các răng, máy cắt xương siêu âm, máy cắt xương chuyên dụng, hệ thống labo thực hiện máng hướng dẫn phẫu thuật sau khi lên giá khớp. Chúng tôi có thể đưa cho bạn một giải pháp tối ưu nhất không những về mặt chức năng, thẩm mỹ mà còn tính an toàn của phẫu thuật (1 hình gồm: máy cắt xương siêu âm, máy cắt xương chuyên dụng, giá khớp, hình CT đánh giá thần kinh mạch máu, hình phim sọ nghiêng)
Thẩm mỹ viện chỉnh hàm uy tín
Công nghệ chỉnh sửa gọt xương hàm được thẩm mỹ Hàn Quốc tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn quốc, tiến hành theo quy trình khép kín,đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối mang đến kết quả tự nhiên.

Thẩm mỹ viện uy tín Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc– Nơi sắc đẹp thăng hoa.

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn không còn phải lo lắng băn khoăn về biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật, hay những đau đớn, hoặc kết quả thẩm mỹ không được như ý … vì đội ngũ y bác sĩ tại thẩm mỹ viện có chuyên môn cao, uy tín, bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật công nghệ tiên tiến ,hiện đại nhất hiện nay đảm bảo mang đến cho khách hàng khuôn mặt sáng, hàm thon gọn hài hòa, cân xứng và đẹp tự nhiên nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về sửa xương hàm, bạn có thể gọi điện đến số: 09 8136 3838 hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ Hàn Quốc để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.


Chúc khách hàng trẻ đẹp!
QUY TRÌNH CHỈNH HÀM HÔ MÓM VẨU Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.