Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ cho răng cửa

Bọc răng sứ cho răng cửa như thế nào cho hiệu quả? niềng răng móm như thế nào? Bọc răng sứ có thể áp dụng cho tất cả vị trí răng trên cung hàm. Tuy nhiên, bọc răng sứ cho răng cửa đòi hỏi tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với các răng ở trong cùng.

Bọc răng sứ cho răng cửa
Bọc răng sứ cho răng cửa 


Nên bọc răng sứ cho răng cửa trường hợp nào?

Những trường hợp cần bọc răng sứ là răng bị nhiễm màu, khi bị mất một hoặc nhiều răng, răng bị sứt mẻ hoặc bị sâu và vỡ quá lớn mà không thể trám lại được. Quy trình bọc răng sứ khá đơn giản, bác sĩ sẽ mài nhỏ chiếc răng cần bọc sứ rồi chụp mão răng lên trên để bảo vệ thân răng.

Những trường hợp bọc răng sứ cho răng cửa đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ như sau:

– Răng thưa: với những người có răng cửa thưa nhỏ, khoảng cách giữa hai chiếc răng nhiều và tạo khe hở giữa hai răng khiến chủ nhân mất tự tin khi giao tiếp và làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

– Răng cửa mọc chìa ra ngoài: đây là trường hợp gây mất thẩm mỹ của toàn bộ khuôn mặt vì răng cửa mọc chìa ra ngoài so với các răng còn lại khiến hàm răng trông như bị hô hoặc mọc khấp khểnh. Nguyên nhân của trường hợp này là do những thói quen khi còn nhỏ như mút tay, đẩy lưỡi hoặc ngậm núm vú… Bọc răng sứ cho răng cửa là giải pháp hợp lý cho trường hợp này.

– Răng lệch lạc: răng cửa mọc lệch sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như khớp cắn của cung hàm khiến sức ăn nhai bị giảm đi và vệ sinh răng miệng cũng khó khăn hơn.

Bọc răng sứ cho răng cửa loại nào tốt nhất?

Do răng cửa đòi hỏi tính thẩm mỹ nên chọn loại răng cửa nào cũng đòi hỏi phải đặt tính thẩm mỹ lên đầy để bạn có thể tự tin giao tiếp với mọi người. Trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ hiện nay, trong số đó thì răng sứ cercon là loại răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn do có nhiều ưu điểm vượt trội.

Răng sứ cercon là răng toàn sứ nên phần sứ và phần lõi bên trong đều được cấu tạo bằng loại sứ đăhc biệt. Chất liệu làm răng sứ cercon được sản xuất từ thương hiệu răng sứ của Mỹ nên có những đặc tính an toàn cho người sử dụng như: màu sắc tự nhiên, không làm ảnh hưởng đến nướu răng, không gây đen viền nướu và không bị ảnh hưởng khi có ánh đèn chiếu vào,…

Do có nhiều ưu điểm nên giá thành của loại răng sứ cercon nhỉnh hơn so với răng sứ thông thường khác. Nếu bạn muốn phục hình thì bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra và tư vấn cụ thể cho bạn rõ ràng hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
Bọc răng sứ cho răng cửa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.