Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng hô và những điều cần biết

Chắc hẳn nhiều người đã nghe và biết tới phương pháp niềng răng một phương pháp phục hình thẩm mỹ có thể giúp bạn có được một hàm răng đều và đẹp như mong muốn của mình. Nhưng chắc hẳn có nhiều người vẫn chưa hiểu hết được điều trị niềng răng có thể giúp bạn điều trị trong những trường hợp nào? Hiện tại các bệnh răng miệng mà niềng răng có thể điều trị như: răng hô, móm, lệch lạc, thưa, … là những trường hợp mà có rất nhiều người đang mắc phải.

Răng hô do đâu?

Hô là tình trạng răng mọc không đúng vị trí, phương răng, thế răng và chiều răng. Những chiếc răng này được coi là bị sai lệch so với không chỉ xương hàm mà còn với cấu trúc của khuôn mặt. 
Răng hô do nhiều yếu tố khác nhau gây nên, cụ thể gồm có:

Hô do di truyền

Theo thống kê hô do di truyền chiếm tới tỷ lệ 70%. Hầu hết những người từng điều trị hô vẩu đều có người thân gặp phải khiếm khuyết răng hàm này. 

Trường hợp hô vẩu do di truyền phần lớn thuộc kiểu hô xương hàm nên mức độ khá nặng, gây mất cân đối cấu trúc hàm mặt mặc dù răng mọc đúng vị trí. Khuyết điểm này khiến một số người mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Niềng răng hô và những điều cần biết

Những thói quen xấu

Một số thói quen từ khi còn bé cũng có thể khiến răng bị hô như: ngậm núm vú giả, đẩy lưỡi, ngủ thờ miệng, mút ngắn tay,…Những thói quen này nếu như hình thành trong thời gian trẻ đang bú sữa mẹ và bắt đầu mọc răng thì ảnh hưởng tới răng là rất lớn. Vì vậy, các bà mẹ nên để ý để tránh gây ra những khuyết điểm xấu cho con về sau. Thực hiện nâng mũi đau không tại cơ sở thẩm mỹ nào?

Niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện theo một quy trình chuẩn, thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể, sau đó mới tiến hành lên kế hoạch niềng răng cụ thể.

Các kỹ thuật viên sẽ tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong việc tiến hành xây dựng khay niềng răng sao cho phù hợp với từng khuyết điểm. Bước này rất quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong quá trình thực hiện.

Thời gian điều trị sẽ khác nhau tùy theo từng trường hợp cụ thể, thông thường từ 12-24 tháng vì sau khi răng đã được sắp xếp vào vị trí mong muốn bạn còn phải đeo khí cụ chỉnh nha thêm một thời gian nữa để răng cố định thật tốt ở vị trí mới.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng hô và những điều cần biết Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.