Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp tẩy trắng răng

Hiện nay, nhu cầu tẩy trắng răng được rất nhiều người quan tâm. Chạy theo nhu cầu đó, nhiều phương pháp tẩy trắng răng đã được ra đời và nhiều người áp dụng. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm riêng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay nhé.

Khuyết điểm răng bị đổi màu, nhiều mảng bám làm mất tính thẩm mỹ và khiến nhiều người ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Hay một số thói quen hay hút thuốc, uống cà phê khiến răng nhanh bị vàng,... Vì vậy, dịch vụ tẩy trắng răng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người hiện nay.

Tẩy trắng răng sớm mang lại cho khách hàng kết quả như ý muốn. Phương pháp này sớm giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng đẹp như ý muốn. 

Các phương pháp tẩy trắng răng

Hiện nay có 2 dịch vụ: tẩy trắng phòng nha và dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà. Hai dịch vụ này có cách thực hiện và thời gian khắc nhau. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng đều mang lại hàm răng trắng sáng và đẹp như ý muốn.

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng phổ biến, tiêu biểu như tẩy trắng bằng năng lượng ánh sáng (leser, Plasma, …) tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy, bằng bút tẩy trắng răng hay bằng miếng dán tẩy trắng răng. 

Các phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng được thực hiện kết hợp năng lượng ánh sáng laser cùng thuốc tẩy trắng, giúp bẻ gãy các liên kết gây màu trên bề mặt răng đồng thời diệt khuẩn. Đồng thời, giúp răng khôi phục màu trắng sáng một cách nhanh chóng, an toàn hơn. Dịch vụ này được thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 60 phút thực hiện. Giải đáp nâng mũi đau không và nên thực hiện ở đâu tốt?

Tẩy trắng răng từ các nguyên liệu thiên nhiên

Bệnh nhân có thể tẩy trắng răng bằng vỏ cam, dầu oliu, dưa hấu, dâu tây, chanh,…Những thực phẩm này rất dễ kiếm. Tuy nhiên cách này chỉ thích hợp với những người có hàm răng vàng ố nhẹ. Còn đối với những trường hợp nhiễm màu nặng thì nên tẩy trắng răng có sự tác động của thuốc. Nhiều trường hợp nhiễm màu do bẩm sinh hoặc nhiễm màu tetra thì bọc răng sứ là phương pháp tốt nhất.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy

Cách thực hiện này tiện lợi và tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với dịch vụ tẩy trắng răng phòng nha. Sử dụng các máng nhựa được chế tạo gần như hình dáng răng, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt thuốc vào máng và đeo khi đi ngủ và lập lại nhiều lần đến khi răng đạt độ trắng sáng mong muốn. 

Tuy nhiên, cần đòi hỏi các bạn phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định mới mang lại kết quả như ý muốn.

Mỗi một phương pháp tấy trắng răng đều có những lợi thế nhất định, nhưng đều hướng đến mục đích mang lại hàm răng trắng sáng cho khách hàng. 

Chắc hẳn những thông tin chúng tôi cung cấp trên giúp khách hàng biết thêm những thông tin liên quan đến dịch cụ tẩy trắng răng. Mọi thắc mắc khắc các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Răng Hàm Mặt để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Các phương pháp tẩy trắng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.