Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên trồng răng giả loại nào?

Hiện nay, công nghệ trồng răng giả phát triển giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phục hình khuyết điểm răng. Vậy nên chọn phương pháp nào là tốt nhất?

Nên trồng răng giả loại nào?

Nên trồng răng giả loại nào tốt là băn khoăn của hầu hết những ai đang có ý định phục hình mất răng. Hiện nay, có hai phương pháp trồng răng giả được rất nhiều người lựa chọn để khôi phục răng đã mất đó là làm cầu răng sứ và làm răng implant.

Tuy nhiên, để biết được trồng răng giả loại nào tốt, bạn cần thăm khám răng miệng cụ thể. Qua thăm khám, tuỳ vào tình trạng mất răng phù hợp với phương pháp trồng răng loại nào tốt mà bác sỹ sẽ tư vấn, chỉ định để phục hình mất răng mang lại hiệu quả cho bạn.

Trồng răng giả với cầu răng sứ

Làm cầu răng sứ giúp phục hình lại chiếc răng mất

Làm cầu răng sứ là phương pháp trồng răng giả cố định bằng các sử dụng các mão răng sứ chụp lên 2 răng thật kế cận răng đã mất đã được mài cùi răng trước đó. Cầu răng sứ sẽ thay thế cho răng đã mất, giúp đảm bảo ăn nhai tốt và thẩm mỹ cho cả hàm răng.

Trồng răng giả với răng implant

Răng implant có cấu tạo như một răng thật bao gồm trụ implant có vai trò như một chân răng, mão răng sứ bên trên trụ implant có vai trò như một thân răng. Phương pháp trồng răng giả implant được tiến hành bằng cách cấy ghép trụ implant vào trong xương hàm, sau một thời gian chờ tích hợp trụ implant với xương hàm, mão răng sứ sẽ được gắn lên trên để phục hình cho răng đã mất.
Mô tả cách thực hiện cấy ghép Implant

Theo các chuyên gia đánh giá, trồng răng implant được đánh giá cao hơn so với tất cả các phương pháp trồng răng giả. Do đó chi phí cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu cũng rất được khách hàng quan tâm. Vì trồng răng implant giúp phục hình hoàn chỉnh cho răng đã mất bao gồm cả thân răng và chân răng. Răng implant có thể đứng độc lập, vững chắc, đảm bảo ăn nhai tốt, thẩm mỹ cao, ngăn chặn được tình trạng tiêu xương và có thể duy trì vĩnh viễn.

Còn trồng răng giả bằng cầu răng sứ, phương pháp phục hình nhanh chóng, răng sứ bền chắc, màu sắc đẹp như răng thật, chi phí thấp hơn so với trồng răng implant. Tuy nhiên, làm cầu răng sứ chỉ giúp phục hình phần thân răng, không giúp ngăn chặn được tình trạng tiêu xương. Để làm cầu răng sứ, buộc phải mài cùi răng của 2 răng thật kế cận để làm trụ cầu, gây xâm lấn 2 răng thật khoẻ mạnh.

Mặc dù trồng răng implant được đánh giá cao hơn so với làm cầu răng sứ, nhưng trồng răng giả loại nào tốt còn tuỳ thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người. Vì muốn làm răng implant, yêu cầu xương hàm phải đủ chắc khoẻ, không bị tiêu xương và điều kiện sức khoẻ tốt mới đảm bảo việc cấy ghép implant hiệu quả và an toàn. Còn nếu trường hợp răng miệng không đáp ứng tốt đề có thể trồng răng implant, thì làm cầu răng sứ lại là giải pháp phục hình mất răng mang lại hiệu quả hơn.

Nên trồng răng giả loại nào? Reviewed by Han quoc tham my on 22 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.