Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng giả cố định bằng cấy ghép implant.

Trồng răng giả hiện nay đang là một phương pháp điều trị mất răng vô cùng hiệu quả. Chiếc răng giả sẽ được cố định trên cung hàm, chúng thay thế chiếc răng đã mất về mặt thẩm mỹ lẫn chức ăn ăn nhai mà chẳng hề thua kém. Hiện có hai phương pháp trồng răng giả cố định, tùy thuộc vào sức khỏe răng miệng cũng như điều kiện kinh tế của từng người mà bạn lựa chọn cho mình một hướng điều trị phù hợp, mang đến một nụ cười xinh cũng như độ chắc chắn cho hàm răng của mình. Vậy trồng răng giả bằng phương pháp cấy ghép Implant như thế nào? niềng răng cho trẻ em ở đâu tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Trồng răng giả bằng phương pháp cấy ghép Implant
Trồng răng giả bằng phương pháp cấy ghép Implant

Trồng răng giả bằng phương pháp cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant (Dental Implant) là phương pháp trồng răng giả trong những trường hợp mất 1 hay nhiều răng, thậm chí là toàn bộ hàm.

Không chỉ có riêng Implant, những phương pháp truyền thống như: cầu răng, hàm giả tháo lắp cũng có khả năng thay thế răng bị mất. Tuy nhiên, những kết quả mà chúng đem lại lại không thật sự làm hài lòng khách hàng.  Vì vậy, cấy ghép Implant ra đời là sự nghiên cứu và ứng dụng mang lại nhiều thành công như mong đợi của khách hàng.

Trồng răng giả bằng phương pháp cấy ghép Implant mang những ý nghĩa sau:

Cải thiện vấn đề thẩm mỹ khi mất răng.

Khi mất 1 hay nhiều răng, thẩm mỹ chung của toàn hàm sẽ bị ảnh hưởng. Bệnh nhân sẽ mất tự tin vào nụ cười của mình, ảnh hưởng không nhỏ đến giao tiếp và sinh hoạt. Biện pháp khắc phục là trồng răng mới thay thế vị trí trống này.

Nhờ cấu tạo giống như răng sinh lý thực thụ, thân răng bên trên bằng sứ trong suốt, màu giống màu răng thật nên khi phục hình trên hàm, răng Implant tương đồng với các răng thật còn lại. Bạn sẽ không nhận ra sự khác biệt giữa răng thật và răng giả.

Khôi phục chức năng ăn nhai.

Mất 1 hay nhiều răng đều gây khó khăn không ít cho bạn trong việc nhai cắn thức ăn. Lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cảm giác ngon miệng và sức khỏe bản thân. Cấy ghép Implant với trụ Implant được tích hợp cố định trong xương hàm sẽ có vai trò như những chân răng thực thụ. Nhờ vậy, khả năng chịu lực nhai của răng Implant không thua kém răng thật, thậm chí là còn cứng chắc hơn.

Vì vậy, bạn có thể ăn uống thoải mái, tự nhiên hơn khi sử dụng cầu răng hay hàm giả tháo lắp.

Ngăn cản những hệ lụy sau khi mất răng

Trụ Implant trong xương hàm

Sau khi mất răng, một số vấn đề sẽ xảy ra một cách tự nhiên như: các răng xung quanh có xu hướng mọc xô lệch sang vị trí trống gây mất thẩm mỹ, xương tại vị trí này sẽ bị tiêu dần. Nếu bạn bị mất nhiều răng thì rất dễ bị móm, nhăn da vùng miệng…

Vì vậy, cấy ghép Implant không những mang lại những kết quả tuyệt vời mà còn giúp ngăn chặn tình trạng trên. Vì cấy ghép Implant có khả năng ngăn tiêu xương như răng thật nên bạn không cần lo về vấn đề lão hóa da vùng miệng sau này.

Một trong những ưu điểm nổi bật nữa của cấy ghép Implant là tuổi thọ của răng này bằng hoặc thậm chí cao hơn răng thật. Bạn cần thực hiện vệ sinh răng miệng tốt, thăm khám nha khoa định kỳ thì tuổi thọ răng hoàn toàn kéo dài vĩnh

Khi đến nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được chuyên gia nha khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và đưa ra cách điều trị hiệu quả và an toàn cho bạn. Đến trung tâm chúng tôi bạn yên tâm về chi phí cũng như chất lượng. Chúc bạn có một ngày tốt lành và vui vẻ.
Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Trồng răng giả cố định bằng cấy ghép implant. Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 11 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.