Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ?

Việc xác định Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant  sẽ giúp cho việc cấy ghép Implant của bạn được an toàn và đạt hiệu quả cao.

Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ?

Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp phục hồi răng đã mất bằng một chiếc răng giả cố định gắn trực tiếp vào xương hàm rồi gắn răng sứ lên trên.  Cấy ghép Implant được thực hiện cho các trường hợp mất răng, gãy răng, răng sau nhổ… Thời điểm thích hợp để cấy ghép Implant phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào.

* Cấy ghép Implant tức thì

Cấy ghép Implant tức thì ngay thời điểm mới nhổ răng ra khỏi ổ. Phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc nhưng lại yêu cầu rất cao vì bạn phải đảm bảo điều kiện nghiêm ngặt như mô nướu săn chắc, xương đủ dày, cứng chắc, không bị viêm nhiễm, phương pháp nâng mũi đau không…. Cấy ghép Implant ngay sau khi nhổ răng thì vạt nướu còn mở sẽ khó xác định được chính xác thành xương phía ngoài, dễ dẫn đến việc cấy ghép răng implant sai vị trí, gây viêm nhiễm, thậm chí là tụt nướu.

Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ?

* Cấy ghép Implant sớm

Sau khi nhổ răng từ 1 đến 3 tháng thì cấy ghép implant là thời điểm thích hợp bởi lúc này nướu đã lành thương sau khi nhổ răng, không gây ra nhiễm trùng hay bị tụt nướu.

* Cấy ghép Implant trễ

Cấy ghép implant trễ được tính từ 4 đến 6 tháng sau khi nhổ răng là thời điểm đã  lành thương. Cấy ghép Implant thời điểm này cần phải ghép xương vì nguy cơ tiêu xương khá cao.

Cấy ghép Implant là phương pháp phục hồi răng đã mất bằng một chiếc răng giả cố định gắn trực tiếp vào xương hàm rồi gắn răng sứ lên trên.
         
 Để biết thời điểm cấy ghép Implant thích hợp với tình trạng răng của bạn thì bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn cho bạn. Cacsc Bs tại cơ sở nha khoa uy tín như Nha khoa Đăng Lưu với kinh nghiệm chuyên môn sẽ tư vấn cho bạn thời điểm cũng như phương pháp cấy ghép Implant tốt. Trung tâm cũng có đủ  đội ngũ BS  đã  tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua, có những trang thiết bị rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant. Nhờ vậy, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ.

lưu ý : mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ? Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.