Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình tiến hành niềng răng móm

Niềng răng móm là giải pháp tốt nhất cho những trường hợp móm do răng gây ra, để mang lại hàm răng cân đối, hài hòa hơn. Tuy nhiên niềng răng móm bao lâu là có kết quả như mong muốn? Đây là câu hỏi luôn được đặt ra đầu tiên khiến bệnh nhân băn khoăn trước khi quyết định niềng răng bị móm.

Niềng răng móm là như thế nào?

Khuyết điểm răng móm là mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao để khắc phục được những khuyết điểm trên là một trong vấn đề được khách hàng quan tâm đến. 

Phương pháp niềng răng móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục lại những khuyết điểm này. Trước khi tiến hành niềng răng khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn dịch vụ phù hợp. Tùy vào khuyết điểm của từng khách hàng sẽ có thời gian tiến hành niềng răng khác nhau. Bạn có thể quan tâm nâng mũi đau không?

Quy trình tiến hành niềng răng móm

Quá trình tiến hành niềng răn móm tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín.

Quá trình tiến hành niềng răng móm được thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cho khách hàng

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó, bái sĩ sẽ tư vấn dịch vụ phù hợp với khuyết điểm trên.
Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ để giải thích thêm cho khách hàng.

Quy trình tiến hành niềng răng móm

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Trước khi tiến hành niềng răng bác sĩ sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ được khuyết điểm răng cần khắc phục. Đồng thời, thấy rõ mạch máu, dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang

Hình ảnh X - quang sẽ được các bác sĩ phân tích kỹ, đồng thời lập kế hoạch niềng răng cụ thể. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng nhất nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng

Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của khách hàng. Bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài niềng răng, bước này được diễn ra trong phòng phẫu thuật vo trùng khép kín. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Trong suốt thời gian niềng răng, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể với bệnh nhân. Trong các lần tái khám, bệnh nhân sẽ được chụp hình và phim, bác sĩ sẽ theo dõi và đánh giá khả năng di chuyển của các răng. Và những lúc này bệnh nhân sẽ nhận thấy sự thay đổi trên khuôn mặt mình như thế nào.

Những bước cơ bản của một quá trình niềng răng móm là như vậy, nếu bạn muốn được kết thúc quá trình niềng răng sớm, bạn nên đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để thực hiện công nghệ niềng răng tân tiến sẽ cho phép hiệu quả niềng răng ngoài mong đợi của bạn, nhất là thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn tới 6 tháng so với các phương pháp niềng răng trước kia.

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Quy trình tiến hành niềng răng móm Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.