Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm giá như thế nào?

Niềng răng móm giá như thế nào thưa bác sĩ? niềng răng móm như thế nào? Liệu niềng răng có giải quyết được vấn đề răng móm không? Em cảm thấy rất mất tự tin khi giao tiếp với người khác nên có dự định đi niềng răng. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn. ( Mỹ Nga- 29 tuổi)
Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Nga! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi niềng răng móm giá như thế nào chúng tôi xin trả lời như sau:

Niềng răng móm giá như thế nào?
Niềng răng móm giá như thế nào?

Niềng răng móm 

Răng móm là một dạng khuyết điểm khá phổ biến của hàm răng. Răng móm có nhiều nguyên nhân khác nhau như do thói quen đẩy lưỡi, chống cằm hoặc do duy trì… Đối với răng bị móm, chúng sẽ khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp với người khác, không thoải mái trong ăn uống và đặc biệt dễ mắc phải các bệnh lý về răng miệng. Để khắc phục hiệu quả tình trạng móm thì cần phải kiểm tra cụ thể tình trạng của bạn để xem bạn rơi vào trường hợp nào. Có hai trường hợp móm:

Móm do răng

Móm do răng là tình trạng răng hàm dưới chìa ra ngoài nhiều hơn so với hàm răng trên. Với trường hợp này, việc điều chỉnh có thể dựa vào lực tác động của hệ thống mắc cài niềng răng. Sau khi niềng răng, hàm dưới sẽ được điều chỉnh lại, đều đặn với hàm trên. Bạn sẽ tự tin với hàm răng đẹp tự nhiên.

Móm do hàm

Với trường hợp móm do hàm thì việc điều trị sẽ phức tạp hơn. Trong trường hợp này, bác sĩ chỉnh nha sẽ kết hợp với bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình để điều trị cho bạn. Việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian và chi phí hơn, tuy nhiên, bạn sẽ hài lòng với kết quả sau đó.

Niềng răng móm giá như thế nào ?

Chi phí niềng răng móm bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tình trạng của bạn như thế nào. Hơn nữa, chi phí đó cũng còn phụ thuộc vào cơ sở nha khoa bạn chọn và loại mắc cài bạn sẽ tiến hành thực hiện. Bạn nên trực tiếp đến nha khoa để bác sĩ khám và tư vấn cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo bảng chi phí niềng răng dưới đây:

Niềng răng mắc cài Inox 20- 26 triệu

Niềng răng mắc cài sứ 28- 34 triệu

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 40- 45 triệu

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30-45 triệu

Niềng răng không mắc cài Invisalign 80-90 triệu

Niềng răng mặt trong 90-100 triệu

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về niềng răng móm giá như thế nào đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết về phương pháp niềng răng móm. Hãy liên hệ với cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
Niềng răng móm giá như thế nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 27 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.