Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Làm trắng răng bằng các phương pháp tẩy trắng là một ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những ai có màu sắc răng không được đẹp. Vì thế những phương pháp tẩy trắng răng không ngừng được nâng cao và được cải tiến để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người và đặc biệt là để đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của những bệnh nhân, khách hàng khó tính. Và phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening là một trong những phương pháp tẩy trắng răng hiện đại hiện nay, không ngừng được các nhà khoa học, các nha sĩ cải tiến để nâng cao tầm, đáp ứng nhu cầu hiện hành

Vì sao chúng ta nên tẩy trắng răng?

Một điều không thể phủ nhận rằng hàm răng trắng đều, sáng bóng đóng một vai trò cực kì quan trọng đối với tổng thể thẩm mỹ gương mặt. Điều này không chỉ đem lại cho bạn nụ cười tự tin, rạng rỡ mà còn chứng tỏ chúng ta rất biết cách quan tâm, chăm sóc sức khỏe của bản thân. Đó là lý do tại sao chúng ta luôn tìm cách để phục hồi màu sắc răng bằng nhiều biện pháp, mẹo vặt tại nhà trong đó tẩy trắng răng Laser Whitening.

Laser Whitening là tên gọi của kỹ thuật tẩy trắng răng Nha khoa hiện đại sử dụng năng lượng ánh sáng laser để hoạt hóa các thành phần trong thuốc tẩy. Sản phẩm của phản ứng hóa học này sẽ cắt đứt chuỗi liên kết phân tử tạo màu và trả lại cho răng màu sắc đẹp như mong muốn. Vậy tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có hại không?

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có hại không?

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được đánh giá rất cao và cam kết chất lượng bởi Hiệp Hội Nha khoa Hoa Kỳ. Thực tế, tia sáng Laser không ảnh hưởng đến các bộ phận còn lại trong khoang miệng, đặc biệt là nướu và môi má trong vì đã được bôi thuốc cách ly chuyên dụng. Nếu cân nhắc được một trung tâm nha khoa uy tín, không những dịch vụ tẩy trắng răng rất an toàn mà còn đem lại kết quả thẩm mỹ cao nhất. Thực hiện nâng mũi đau không?

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có ưu điểm gì?

Có thể nói công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là một trong những bước đột phá quan trọng của ngành Nha khoa thẩm mỹ. Sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây, tẩy trắng răng Laser Whitening là sự lựa chọn thông minh giúp bạn có được hàm răng đẹp như mong muốn:

Thành phần Flour trong thuốc tẩy trắng sẽ làm bù vào phần men răng giúp răng chắc khỏe.

Ánh sáng xanh Laser được nghiên cứu không gây kích ứng và ở mức an toàn cho sức khỏe.

Màu sắc răng sau khi tẩy trắng bằng Laser Whitening duy trì ổn định và lâu dài (3-5 năm).

Quy trình tẩy ttrắng răng nhanh chóng chỉ trong khoảng 60 phút thực hiện.

Trung tâm răng hàm mặt sài gòn với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm trong nghề nghiệp sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Nha khoa có khám và tư vấn miễn phí, nên khi gặp vấn đề gì về răng miệng thì bạn hãy đến trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại nha khoa chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa chúng tôi khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.