Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chất liệu cần khi nâng mũi

Chất liệu độn, yếu tố quyết định độ bền đẹp của mũi khi tiến hành nâng mũi Hàn Quốc.
Vật liệu độn nâng mũi được ưa chuộng và cho kết quả hiện nay là Silicon sinh học định hình của Hàn Quốc, đầu mềm.  Đa phần đầu mũi hoặc trục của mũi được kết hợp với sụn tự thân hoặc cân cơ để tránh hiện tượng đỏ bóng sau khi nâng mũi.
Alloderm vật liệu đặc biệt dùng nâng mũi đây là công nghệ mới nhất để mũi đẹp và bền lâu. Đường mổ để phẫu thuật thẩm mỹ mũi toàn diện là phẫu thuật mũi mở. Yếu tố quyết định kết quả là sự hiểu biết về đặc điểm nhân trắc, sự hài hòa giữa mũi và các bộ phận khác trên khuôn mặt.

Đầu mũi được ghép toàn bộ sụn tự thân: Đặc trưng của nâng mũi Hàn Quốc là đầu mũi phải là dùng toàn bộ sụn tự thân để nâng cao đầu mũi, kéo dài đầu mũi. Sụn tự thân có thể là sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai… Do đó, khi bạn nghe ai nói nâng mũi Hàn Quốc mà đơn thuần chỉ đặc mảnh silicone thì chắc chắn đó không phải là nâng mũi Hàn Quốc đúng nghĩa.
 Kết quả nâng mũi Hàn Quốc đúng nghĩa:
 * Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt
 * Sống mũi cao, thẳng có độ dốc tự nhiên.
 * Đầu mũi thon tròn, không đỏ, không lộ chất liệu.
 * Cánh mũi không còn hình cung, không bị phổng cong.
 * Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh
* Có góc trán mũi – đây là đặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan trọng ở người Á Đông
* Đầu mũi phải dài ra (không bị hếch, không khoằm)
Để đạt được như vậy, bác sĩ phải biết chỉnh hình toàn bộ thân mũi, đầu mũi, cánh mũi, chân mũi và can thiệp ngay vào khoảng cách hai khóe mắt. Một cuộc chỉnh hình khá quy mô và tỉ mỉ. Điều quan trọng trước khi quyết định làm thẩm mỹ mũi nói riêng và các phẫu thuật thẩm mỹ khác nói chung là Quý khách cần đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín, có bác sỹ giỏi chuyên khoa thẩm mỹ. Kỹ thuật này được chuyển giao từ Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc .

Thẻ bảo hành là sự cam kết về uy tín và chất lượng của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Điều này cũng giúp khách hàng thêm yên tâm khi nâng sửa mũi Hàn Quốc, đồng thời cũng thể hiện sự trân trọng với lòng tin của quý khách với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.
Chất liệu cần khi nâng mũi Reviewed by Hiền Nguyễn on 01 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.