Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt cằm v line duy trì được bao lâu?


Câu hỏi: Tôi đã tìm hiểu kỹ về phương pháp gọt cằm v line 3D trong thời gian dài và muốn gọt cằm trong thời gian tới. Tuy nhiên, tôi vẫn còn thắc mắc chưa tìm được câu trả lời. Bác sĩ có thể cho tôi biết kết quả gọt cằm v line duy trì được bao lâu? Liệu có được lâu dài không? (Thùy Trang- Phan Thiết)
Trả lời:
Chào Thùy Trang!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Thắc mắc kết quả gọt cằm v line duy trì được bao lâu của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Kỹ thuật gọt cằm v line 3D công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng cằm thô, vông, mất cân đối. Phương pháp này được ứng dụng nhiều trong những năm gần đây vì hiệu quả thẩm mỹ được đánh giá cao, cho kết quả cằm v line thon gọn, chuẩn đúng với những xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm v line
Ngày nay, kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm v line đã hạn chế được tối đa mọi tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn bởi với sự phát triển của kỹ thuật, công nghệ, đã hỗ trợ tích cực cho thao tác thực hiện. Trong đó phải kể đến thiết bị chụp cắt lớp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm.
Với những hình ảnh này, bác sĩ tính toán được thao tác thực hiện chuẩn xác nhất cho toàn bộ kỹ thuật, đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện.
Không những thế, với kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm v line 3D công nghệ Hàn Quốc, bạn còn được xem trước kết quả ngay cả khi chưa thực hiện. Bác sĩ sẽ tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả thông qua thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Từ những hình ảnh này cho phép bạn cùng bác sĩ hội ý để thống nhất kết quả thực hiện như mong muốn.
Bạn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật gọt cằm tại thẩm mỹ hàn Quốc chúng tôi.

Chúc bạn thành công!
Gọt cằm v line duy trì được bao lâu? Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.