Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thu gọn vú to đàn ông


Thu gọn vú to đàn ông là phương pháp phẫu thuật thu gọn vú to cho nam giới bằng thẩm mỹ cắt toàn bộ tuyến vú không cần thiết để trở về hình dạng tự nhiên.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật ngực
Thu gọn vú to đàn ông tại Thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế không đau, không sẹo mang đến sự tự tin cho mọi khách hàng nam giới chỉ trong một lần thực hiện.
*Có thể bạn chưa biết hút mỡ nách và cắt mắt 2 mí diễn ra như thế nào?
Nguyên nhân gây vú to đàn ông
Vú to đàn ông là hiện tượng phì đại tuyến vú làm cho bộ ngực nam giới to như nữ giới. Chứng vú to đàn ông thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào, người nào. Nhưng thường thì có 3 thời điểm mà bệnh có thể xảy ra: trẻ nhỏ, tuổi thành niên và người cao tuổi. Phì đại tuyến vú ở trẻ nhỏ chỉ là tính chất sinh lý, ở tuổi trưởng thành và người cao tuổi mới thực sự là bệnh lý.  Một trong những nguyên nhân chính gây phì đại tuyến vú là do mất cân bằng giữa hormone nam và nữ.
Cần phân biệt phì đại tuyến vú ở nam với giả phì đại ở những người béo và ở người luyện tập thể hình. Ở người béo, tuyến vú có thể to ra do mô mỡ xung quanh tuyến vú mà không có sự phát triển quá kích cỡ của tuyến vú dưới da. Với người tập thể hình thì lại hoàn toàn khác, bộ ngực nam giới có thể to hơn cả phụ nữ là do sự phát triển của khối cơ ngực. Còn phì đại tuyến vú thì toàn bộ tuyến vú to ra mà không hề liên quan đến lớp mỡ xung quanh dày hay mỏng, ít hay nhiều.
Cách nhận biết tình trạng gây nên vú to ở đàn ông
Hiện tượng đầu tiên núm vú to ra, sờ núm vú cảm giác chính giữa có thể có nhân to, chắc, rắn. Nhân này sau lan ra thành một quầng mà ta có thể di chuyển được, sờ được như một tấm đệm lót ở trong vú. Nó có thể to trên 5 cm và thường bị cả hai vú. Ngực trở nên nhão, chảy, xệ, nhất là hai đầu vú.





Thu gọn vú to đàn ông Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.