Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực của mắt không?


Câu hỏi:
Dạo này mắt tôi có nhiều da chùng và lộ hẳn túi mỡ ra nhìn xấu lắm nên tôi định đi cắt mí mắt. Tuy nhiên, tôi còn đang băn khoăn không biết phương pháp này có ảnh hưởng đến thị lực của mắt không. Mong bác sĩ tư vấn. (Thu Thảo- Nha Trang)
Trả lời
Chào bạn Thảo. Bọng mỡ, da chùng mí mắt là nguyên nhân khiến đôi mắt của chị em mệt mỏi, già nua và ánh nhìn chậm chạp hơn. Vì thế, cũng như bạn, nhiều người đã nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ mắt để giúp đôi mắt to tròn hơn, trong đó cắt mí mắt là dịch vụ phù hợp nhất. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hiện nay, Thẩm mỹ Hàn Quốc đã áp dụng thành công phương pháp cắt mí mắt từ Hàn Quốc, sử dụng tia Laser và chỉ khâu sinh học thẩm mỹ, mang đến kết quả thẩm mỹ và đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm, sau khi cắt mí mắt thị lực của mắt sẽ được cải thiện rõ rệt bởi lớp da chùng, túi mỡ vùng mí mắt được loại bỏ triệt để đồng thời cơ nâng mi được nâng lên một cách thích hợp.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mí mắt
Trong trường hợp mắt cả da chùng và bọng mỡ như của bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mảnh nằm ngay sát viền mí có độ dài khoảng từ 3  đến 5 cm, kéo căng vùng da mí mắt, sử dụng tia Laser cắt bỏ phần da chùng để làm lộ ra túi mỡ mí. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ dùng kẹp Kelly để lấy túi mỡ ra khỏi vùng mí mắt, cuối cùng là đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu sinh học, giúp mắt to, 2 mí tự nhiên.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchcắt mắt 2 mí
Việc lấy túi mỡ được thực hiện phía trước kết mạc do đó không làm ảnh hưởng đến cấu trúc nhãn cầu bên trong của mắt, giúp cải thiện thị lực của mắt hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mắt, các bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tiến hành cắt mí một cách chính xác và an toàn cho bạn.
Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhẹ nhàng được diễn ra trong khoảng từ 30 – 45 phút theo trình tự 4 bước: bác sĩ thăm khám, tư vấn; đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới; sát khuẩn và tiêm gây tê vùng mí mắt; cuối cùng là tiến hành cắt mí mắt.

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Thẩm mỹ Hàn Quốc mang đến cho bạn sự hài lòng và yên tâm. Để đạt hiệu quả tốt bạn nên đến Thẩm mỹ Hàn Quốc để được các bác sĩ tư vấn.
Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực của mắt không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.