Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt cằm v line có an toàn không?


Toàn bộ thao tác gọt cằm v line được tiến hành bên trong khoang miệng, hạn chế tối đa mọi tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn. Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện một đường rạch cực kỳ nhỏ tại vùng niêm mạc môi dưới, bộc lộ cằm và cắt gọt, loại bỏ những cung đường xương cằm thô, vuông, tạo dáng cằm thon gọn, cân đối, giúp gương mặt bạn thanh tú hơn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm v line
Kết quả của phẫu thuật gọt cằm v line sẽ ổn định sau khoảng từ 7 – 10 ngày thực hiện và duy trì được vĩnh viễn. Bởi vì, những phần xương cằm được loại bỏ sẽ không có khả năng đầy lên theo thời gian.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm được đào tạo lâu năm tại nước ngoài cùng trang thiết bị hiện đại tân tiến, sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới hiện đại và không kém phần hiệu quả và an toàn.
Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm phẫu thuật gọt cằm ngay từ bây giờ mà không cần phải lo lắng về những biến chứng, tổn thương hay thẩm chí là kết quả duy trì được bao lâu nữa nhé. Bạn yên tâm là sẽ không phải tiến hành phẫu thuật gọt cằm lại lần hai.
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tìm được câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi phẫu thuật gọt cằm v line duy trì được bao lâu cùng với những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này.

Gọi điện thoại đến số hotline 0981363838 hoặc trực tiếp đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp về phương pháp này.


Gọt cằm v line có an toàn không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.