Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các bước tiến hành hút mỡ không phẫu thuật


Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những trung tâm thẩm mỹ thực hiện hút mỡ thừa an toàn và đẹp tại TP Hồ Chí Minh. Sự thành công của ca phẫu thuật hút mỡ tại thẩm mỹ Hàn Quốc ngoài việc áp dụng công nghệ hiện đại còn nhờ thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ
Thực hiện phẫu thuật hút mỡ tại đây, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa trong cơ thể, từ đó đưa ra lời khuyên về phương pháp điều trị phù hợp nhất và tiến hành thực hiện hút mỡ theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sức khỏe để chắc chắn bạn có thể thực hiện phẫu thuật hút mỡ.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchnâng mũi ở đâu đẹp
Bước 2: Đánh dấu vùng da cần hút mỡ, điều này giúp bác sĩ hút bỏ chính xác phần mỡ thừa.
Bước 3: Bác sĩ sử dụng máy hút mỡ thế hệ mới Microaire Pal tác động trực tiếp vào các tế bào mỡ, hóa lỏng các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng các đầu hút thông minh mà không gây đau đớn và hạn chế xâm lấn mô mềm.
Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật. Ngay sau khi ca phẫu thuật kết thúc, bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng Care 24 chăm sóc tận tình và chu đáo, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và an tâm ngay cả khi không có người thân bên cạnh.
Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện hút mỡ, tuy nhiên không phải nơi nào cũng an toàn. Hút mỡ là một đại phẫu cần bác sĩ giỏi và một trung tâm được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại, do đó bạn hãy cân nhắc trong việc lựa chọn một địa chỉ hút mỡ uy tín để bạn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe.


Các bước tiến hành hút mỡ không phẫu thuật Reviewed by Hiền Nguyễn on 11 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.