Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt mặt bao lâu thì lành


Chào bác sĩ! Cho em hỏi là thời gian gọt mặt bao lâu thì lành ạ? Em không biết thời gian lành sau phẫu thuật là bao lâu vì em sắp phải đi du học. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp. (Sơn Trà- Quảng Trị)
Chào Sơn Trà, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời như sau:
Để bạn có sự hình dung ban đầu, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về quá trình hồi phục sau một ca phẫu thuật gọt mặt như sau:– Sau khi phẫu thuật từ 1 đến 2 ngày đầu thì sẽ thấy tình trạng sưng khá nhiều và hơi bầm tím, đây là một điều hết sức bình thường nên bạn không cần lo lắng. Để giảm sưng và bầm thì có thể chườm lạnh, mỗi lần chườm 15 phút và cách khoảng 30 phút thực hiện 1 lần.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt
Sau 4 ngày thì chỗ sưng đã giảm nhiều và vết bầm thì chuyển dần sang màu vàng nhạt. Đây là lúc bạn nên chườm ấm để giúp máu huyết lưu thông, giúp cho quá trình lành thương được nhanh chóng.
Sau từ 7 đến 10 ngày thì vết thương đã liền da và có thể cắt chỉ. Sau 1 tháng thì vùng mặt đã hoàn toàn bình phục và ổn định.
Như vậy, sau khoảng 7 ngày, bạn sẽ cắt chỉ và có thể đi làm bình thường trở lại. Tuy nhiên, gọt mặt bao lâu lành hẳn còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người và trung tâm phẫu thuật mà bạn lựa chọn. Nếu được thực hiện tại một trung tâm uy tín, bạn không chỉ có thời gian lành thương nhanh mà còn có được kết quả cao sau phẫu thuật.
Bạn cũng sẽ được hướng dẫn chu đáo cách giúp cho thời gian hồi phục nhanh chóng hơn. Tốt nhất là sau phẫu thuật khoảng một tháng, bạn nên kiêng ăn các đồ cứng, tránh vận động mạnh hoặc đụng chạm nhiều vào vùng mặt.

Để có được khuôn mặt thon gọn và thu hút mà mình mong muốn, bạn nên đến thẩm mỹ Hàn Quốc để có thể được tư vấn trực tiếp.
Gọt mặt bao lâu thì lành Reviewed by Hiền Nguyễn on 22 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.