Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tạo khuôn mặt trái xoan


Khuôn mặt quyến rũ, thon gọn hình trái xoan là đặc điểm mà nhiều người phụ nữ mong muốn. Tuy nhiên, với những ai chưa may mắn sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú thì có thể tạo mặt trái xoan bằng phương pháp nào?

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt trái xoan
Sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ, tuy nhiên, cấu tạo xương hàm mặt của người Việt thường phát triển bề ngang hơn bề dọc, xương hàm và xương cằm có phần bạnh ra ngoài khiến gương mặt góc cạnh, vuông vức hơn. Bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để được sở hữu nét mặt khả ái, duyên dáng hơn.
Mặt trái xoan được coi là kiểu mặt “chuẩn mực” với những đặc điểm cơ bản như:
+ 2 bên góc hàm thon gọn.
+ Cằm không bành to hay quá dài
+ Xương hàm và cằm tạo nên hình dáng tương tự như hình elip tuy nhiên gương mặt vẫn không có cảm giác dài quá mức.
+ Các đường nét trên khuôn mặt thanh mảnh nhưng không quá sắc, tạo cảm giác mặt có phần bầu bĩnh nhưng rất ưa nhìn, duyên dáng.
Ứng dụng công nghệ cao trong việc khắc phục các khuyết điểm thô cứng trên khuôn mặt, công nghệ gọt mặt V line 3D - giải pháp khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như xương quai hàm lớn, cằm bành to một cách triệt để, mang đến cho chị em gương mặt trái xoan thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên.

Công nghệ gọt mặt V-line 3D an toàn cho người sử dụng với các công cụ hỗ trợ phẫu thuật hiện đại như: Phần mềm 3D giúp định vị khuôn mặt cả ở bề ngoài và bên trong xương một cách chính xác, giúp các bác sĩ thấy rõ được các khuyết điểm cần chỉnh sửa trên khuôn mặt, tránh được các mạch máu và các dây thần kinh; dụng cụ nội soi sẽ giúp các bác sĩ thấy được góc hàm một cách chính xác, đồng thời hạn chế xâm lấn mô mềm và giảm đau tối đa cho bạn.
Tạo khuôn mặt trái xoan Reviewed by Hiền Nguyễn on 28 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.