Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cắt mí bị hỏng có khắc phục được không?


Xin chào bác sĩ, mấy tháng trước, tôi đã từng bị cắt mí hỏng. Mí mắt ở 2 bên không được cân đều nên nhìn trông rất là xấu và gây mất thẩm mỹ. Gần đây, tôi còn thấy mí mắt xuất hiện hiện tượng sụp trở lại. Xin hỏi, cắt mí mắt bị hỏng có khắc phục được không? Và nếu được, trường hợp của tôi, cắt mí mắt được 8 tháng đã chỉnh sửa được chưa? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Thu Thảo).
Trả lời:
Chị Thảo thân mến!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn cắt mí mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi về phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Mặc dù cắt mí mắt là tiểu phẫu nhỏ không quá phức tạp nhưng nếu kỹ thuật thực hiện không chuẩn xác hay bác sĩ thực hiện tay nghề chuyên môn không cao thì kết quả sau phẫu thuật sẽ không đạt như mong muốn. Trường hợp của chị Thảo cắt mí mắt bị hỏng hoàn toàn có thể khắc phục được.

+ Với trường hợp cắt mí mắt bị hỏng dẫn đến mí mắt hai bên không đều như của chị, qua thăm khám, chúng tôi sẽ đánh giá, nhận diện lỗi phẫu thuật để tìm ra hướng khắc phục tốt nhất. Nếu mắt bị xếch hay trợn lên có thể là do ca phẫu thuật trước đó đã gây tổn thương cơ nâng mi mắt do bác sĩ phẫu thuật đã can thiệp quá nhiều vào việc loại bỏ da chùng, mỡ thừa. Với tình trạng này, sẽ tính toán lại tỷ lệ da à mỡ thừa cần bỏ đi bao nhiêu là đủ, đồng thời đo vẽ đường cung mí mới sao cho thật tự nhiên và hài hòa nhất hoặc áp dụng phương pháp ghép da bổ sung.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchcắt mắt 2 mí

+ Trường hợp mắt bị sụp trở lại: Đối với bên mí mắt bị sụp nguyên nhân là do thao tác phẫu thuật trước đó chưa loại bỏ được hết da và mỡ thừa. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ tiến hành phẫu thuật loại bỏ đủ lớp da chùng để chỉnh mí mắt to rõ ràng hơn.
Thông thường, sau khi cắt mí mắt bị hỏng, khách hàng phải chờ ít nhất là 6-12 tháng để mắt đã lành và ổn định hẳn thì mới tiếp tục cho cuộc phẫu thuật sửa mắt tiếp theo. Do đó, tốt nhất chị nên đến trực tiếp trung tâm để được bác sĩ thăm khám và có chỉ định cụ thể nhất.
Phẫu thuật cắt mí  mắt bị hỏng tuy khó hơn làm lần đầu nhưng nếu áp dụng đúng kỹ thuật thì tỉ lệ thành công là rất cao, điều cốt lõi phụ thuộc vào công nghệ áp dụng, đặc biệt là trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện.

Chúc chị cắt mí mắt lại thành công!
Cắt mí bị hỏng có khắc phục được không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.