Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của phương pháp bấm mí Hàn Quốc


-Tạo mắt 2 mí hay cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên: Sau khi phẫu thuật, mí mắt rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân đối, giúp mắt to, đẹp hoàn hảo
-Công nghệ hiện đại: Thiết bị, đặc biệt là dụng cụ bấm mí và chỉ tự tiêu được nhập trực tiếp tại Hàn Quốc, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật bấm mí hàn quốc
-Hiệu quả lâu dài: Mắt 2 mí sau khi phẫu thuật duy trì được lâu dài (10-15 năm). Tuy nhiên, nếu như không thích mắt 2 mí, khách hàng có thể tháo chỉ để trở về mắt 1 mí như ban đầu.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ nách
-An toàn tuyệt đối: Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, chỉ là tiểu phẫu vô cùng đơn giản, không bóc tách, không cắt rạch, đặc biệt là không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.
Đối tượng nên bấm mí Hàn Quốc
-Những người dưới 30 tuổi là độ tuổi tốt nhất để tiến hành bấm mí
-Người có mắt 1 mí
-Mắt 2 mí nhưng không rõ ràng
-Mắt không cân đối, 1 bên 1 mí, 1 bên 2 mí
Chăm sóc sau điều trị
-Sau khi cắt mí mắt xong luôn phải giữ cho vết thương được khô ráo, tránh tiếp xúc với nước, nếu rửa mặt thì chỉ lau nhẹ vùng mắt bằng khăn ướt.
-Sử dụng thuốc đều đặn theo đơn thuốc và hướng dẫn của bác sĩ.
-Vết thương sau khi tiểu phẫu xong sẽ được băng lại bằng urgo nhỏ, vậy nên bạn hãy để cố định chúng trong 1 ngày và sang ngày hôm sau hãy bỏ ra và vệ sinh vết thương bằng dung dịch nước muối,  tra thuốc mỡ kháng sinh nhằm tránh nhiễm trùng.
-Sau khi vết khâu đã được cắt chỉ bạn hãy tránh vệ sinh vùng vết thương để vết thương có thể hồi phục một cách nhanh nhất.

-Sau khi phẫu thuật tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
Ưu điểm của phương pháp bấm mí Hàn Quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 05 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.