Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình cắt mắt 2 mí Hàn Quốc



Quy trình cắt mí mắt được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Khi đến cắt mắt 2 mí, các bác sĩ sẽ tiến hành xem xét tình trạng mắt của bạn, kiểm tra lượng mỡ thừa và da chùng xung quanh mắt, đo vẽ đường mí mới cho phù hợp với khuôn mặt. Trong bước này, bác sĩ cũng sẽ giải thích và trả lời các thắc mắc của bạn về cắt mí mắt.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mắt 2 mí
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau đớn trong suốt quá trình thực hiện

Bước 3: Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay sát trên mí mắt để loại bỏ da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo nếp gấp để làm ra mí mắt mới theo như đường đã đo vẽ từ trước. Cuối cùng bác sĩ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch do đó không để lại sẹo.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ nách
Bước 4: Sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về và cắt chỉ đúng hẹn.
Nên thực hiện cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc

– Thực hiện cắt mí mắt theo đúng chuẩn công nghệ Hàn Quốc nhờ sự chuyển nhượng thương hiệu từ bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc.

– Bác sĩ chuyên khoa mắt với nhiều kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và thực hiện, đảm bảo được độ cao phù hợp cho đôi mắt và gương mặt của từng khác hàng, sao cho đôi mắt đẹp tự nhiên nhất.

– Dao mổ chuyên biệt tạo được đường mổ sắc nét, trơn tru. Nhằm tránh hiện tượng đường mí to thô, vết sẹo nhỏ lỗi lõm, sần sùi, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ đồng thời hạn chế chảy máu, rút ngắn thời gian hồi phục.


Quy trình cắt mắt 2 mí Hàn Quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 04 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.