Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình thu gọn vú to đàn ông



01. Tư vấn thăm khám.
Bác sĩ tiến hành thăm khám kiểm tra tình trạng cụ thể hai bên ngực, để xác định chính xác mức độ phì đại tuyến vú của khách hàng. Sau đó giải thích cụ thể phương pháp tiến hành thực hiện dựa trên kiến thức chuyên môn của bác sỹ.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật ngực
02. Thao tác trước phẫu thuật
Bác sĩ sẽ tiến hành các bước sau đây:
– Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….vv
– Kiểm tra sức khỏe và siêu âm
– Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchcắt mắt 2 mí
03. Tiến hành gây tê vùng thu gọn.
Vì phẫu thuật thu gọn vú to nam giới chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản nên bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ nhàng tại chỗ. Khách hàng hoàn toàn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
04. Tiến hành thu gọn vú to.
Bác sĩ phẫu thuật tiến hành khoanh vùng phẫu thuật, sau đó thực hiện một đường mổ nhỏ khoảng 3cm khớp với điểm nối da tại quầng vú. Tiếp theo bóc tách toàn bộ tuyến vú phì đại và cuối cùng đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu.
Với công nghệ thu gọn vú to hoàn hảo được thực hiện bởi bác sĩ với tay nghề cùng kinh nghiệm lâu năm,Thẩm mỹ Hàn Quốc mang đến cho khách hàng bộ ngực nam giới thon gọn, đầu vú nhỏ tự nhiên nhất.

Khi thực hiện phẫu thuật tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những dịch vụ cũng như quá trình phẫu thuật một cách chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Thẩm mỹ Hàn Quốc đã và đang áp dụng tất cả những phương pháp nhất trên thế giới nhằm mang lại cho khách hàng những gì tốt và chất lượng nhất có thể. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các ca phẫu thuật tại đây.
Quy trình thu gọn vú to đàn ông Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.