Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên hút mỡ bụng không?


Nhiều chị em lựa chọn công nghệ Laser Lipo để giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể của mình nhưng cũng rất nhiều chị em đang băn khoăn không biết có nên hút mỡ bụng không? Công nghệ này có gì đặc biệt so với các phương pháp thông thường khác?

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ
Mỡ bụng thực sự là một nỗi ám ảnh lớn, đặc biệt là chị em phụ nữ. Mỡ hình thành có thể do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu vẫn là do thói quen ăn uống. Chính vì thế, nếu không thay đổi thói quen và có một cuộc sống lành mạnh, khoa học hơn, mỡ thừa sẽ lại tích tụ và càng khó loại bỏ.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp
Không những chị em phụ nữ mà ngay cả các quý ông, khi mỡ bụng tích tụ nhiều sẽ cảm thấy khó chịu, một số vấn đề về sức khỏe sẽ bắt đầu xuất hiện như dấu hiệu của tiểu đường, các quý ông dễ bị gout, chị em dễ bị bệnh xương khớp, tim mạch…
Ngoài những ảnh hưởng bệnh lý khi bị béo bụng thì vấn đề thường trực luôn được quan tâm hàng đầu chính là mất đi sự tự tin. Không những thế, nhiều người còn cảm thấy ngại vận động, không dám thể hiện bản thân khi vòng hai ngày càng ngoại cỡ.
Cuộc sống càng phát triển, người ta càng chú trọng hình thức, đề cao cái đẹp và những tiêu chí về nó cũng được nâng tầm. Điều này khiến cho nhu cầu giảm béo vòng hai ngày càng cao.

Một trong những phương pháp hút mỡ bụng thông thường được sử dụng nhiều trong những năm về trước chính là cắt rạch và loại bỏ mỡ thừa trực tiếp. Chuyên gia sẽ thông qua một vết rạch ngang trên vùng bụng, tiến hành loại bỏ mỡ và da chùng triệt để. Phương pháp này cho kết quả nhanh gọn nhưng gây đau đớn cho người được thực hiện, sẹo rõ ràng, dễ biến chứng.

Ngày nay, với công nghệ giảm béo ngày càng phát triển, người ta đã biết ưu tiên cho những phương pháp hút mỡ nội soi an toàn hơn, trong đó phải nhắc đến công nghệ Laser Lipo.
Có nên hút mỡ bụng không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 12 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.