Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của phương pháp hút mỡ Laser Lipo


Laser Lipo hội đủ những ưu điểm vượt trội của một công nghệ giảm béo an toàn, loại bỏ được hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp khác. Bao gồm:

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ
- Hút mỡ bụng nội soi triệt để, đạt kết quả lên đến 95%: Nguồn năng lượng từ công nghệ Laser Lipo có bước sóng lên đến 1064nm, có tác dụng đánh tan từng mô mỡ thừa liên kết với nhau rắn chắn, hóa lỏng và đưa chúng ra ngoài triệt để, cho kết quả giảm mỡ đạt tối đa.
*Có thể bạn chưa biết hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp
- Giảm mỡ bụng chỉ sau 1 lần thực hiện: Không cần phải tiến hành nhiều lần liệu trình giảm béo bằng Laser Lipo, chỉ cần 1 lần thực hiện, toàn bộ những liên kết mỡ thừa đã được loại bỏ tận gốc. Những màng liên kết mỡ được nhận biết, hóa lỏng và loại bỏ hoàn toàn, mỡ thừa vì thế không tích tụ lại, cho kết quả chỉ cần 1 lần thực hiện.
- An toàn tuyệt đối: Công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo hút mỡ nhanh chóng, an toàn tuyệt đối đã được tổ chức FDA chứng nhận. Bởi vì, công nghệ hút mỡ không phẫu thuật hoàn toàn không cắt rạch mà chỉ thông qua một vết trích nhỏ trên bề mặt da để loại bỏ mỡ thừa.
Bên cạnh đó, đầu thiết bị nội soi, camera chuyên dụng hỗ trợ quá trình hút mỡ, giúp hạn chế mọi xâm lấn, tổn thương đến những tế bào lân cận. Thông thường, mỗi người đều có 2 lớp mỡ dưới da, một lớp bên sát trên và một lớp sâu phía trong. Với phương pháp này, mỡ được hút ra chính là lớp mỡ sâu phía trong, nhằm ngăn chặn rủi ro liên quan tới bề mặt da.


Ưu điểm của phương pháp hút mỡ Laser Lipo Reviewed by Hiền Nguyễn on 12 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.