Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hút mỡ không phẫu thuật


Hiện nay, tình trạng thừa cân hay béo phì khá phổ biến tại Việt Nam, điều này không chỉ ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ mà còn là yếu tố đe dọa đến sức khỏe của khách hàng, nguyên nhân dẫn đến các bệnh mãn tính về gan, thận, mỡ trong máu…Giờ đây, với công nghệ thẩm mỹ phát triển, bạn có thể quên đi nỗi lo về các bệnh liên quan đến béo phì, thừa cân và mau chóng sở hữu thân hình thon thả mơ ước như những cô người mẫu.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ
Có rất nhiều phương pháp có thể giảm mỡ như thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lí, massage bằng máy, bằng tay, tập thể dục… Tuy nhiên, áp dụng những phương pháp này chỉ có thể giúp bạn giảm đi một ít lượng mỡ chứ không loại bỏ được hoàn toàn dù tốn rất nhiều thời gian thực hiện.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchnâng mũi ở đâu đẹp
Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật bằng laser trước đây sử dụng nhiệt và năng lượng ánh sáng (laser) giúp phân hủy các tế bào mỡ tích tụ dưới da, tác động của các tia laser còn giúp da bạn săn chắc hơn. Tuy nhiên hút mỡ không phẫu thuật bằng laser không thể loại bỏ hết lượng mỡ thừa và không có hiệu quả chỉ sau 1 lần hút mỡ vì thế phương pháp này không được ưa chuộng hiện nay. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt chỉ sau một lần hút mỡ, bạn nên chọn phương pháp hút mỡ bằng Microair PAL – phương pháp hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay.
Hút mỡ bằng Microair PAL có thể khắc phục nhược điểm của các phương pháp hút mỡ cũ như sẽ không gây chảy máu, không bỏ sót tế bào chết trong cơ thể, không gây nhiễm trùng, và có thể loại bỏ hết mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Microair có đầu hút mỡ thông minh với nhiều kiểu dáng khác nhau như tròn dẹp, 2 lỗ, 3 lỗ khác nhau được gắn trên tay cầm, chiếc máy này hoạt động tới lui trên vùng cơ thể cần hút mỡ và có thể làm giảm tác động của bác sĩ. Ngoài ra, Microair PAL có khả năng hút lên đến 360 độ phân bổ vào cơ thể tại đúng những góc phù hợp, dễ dàng tiếp cận tới các mô mỡ làm cho các tế bào mỡ tan chảy.
Khi hút mỡ bằng Microair PAL bạn cũng không hề có cảm giác đau bởi trước khi thực hiện hút mỡ bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho bạn. Chính vì vậy, với những ưu điểm đó bạn nên chọn phương pháp hút mỡ bằng Microair PAL thay vì hút mỡ không cần phẫu thuật.



Hút mỡ không phẫu thuật Reviewed by Hiền Nguyễn on 11 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.