Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hút mỡ mặt được thực hiện như thế nào?



Hút mỡ mặt là tổng thể của nhiều ca hút mỡ bao gồm hút mỡ gò má, hút mỡ mắt, hút mỡ nọng cằm.
– Đối với hút mỡ má: Phương pháp hiệu quả chính là xử lý loại bỏ 2 túi mỡ ngay vùng má. Bác sĩ tiến hành hút mỡ má bằng cách rạch một đường nhỏ trong khoang miệng để hút mỡ bằng thiết bị chuyên dụng. Phương pháp này không gây chảy máu, không tạo nhiệt nên sẽ không ảnh hưởng đến tế bào mỡ vùng lân cận và không bỏ sót tế bào chết trong cơ thể như các phương pháp hút mỡ thông thường.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ
– Đối với mỡ mắt: Sau khi gây tê, đối với mỡ mi mắt trên, bác sĩ phẫu thuật qua một vết mổ ở đường nhăn tự nhiên của nếp mi. Sau đó loại bỏ da thừa, lấy mỡ thừa nếu có và khâu vết mổ. Còn đối với túi mỡ mí dưới mắt, bác sĩ phẫu thuật một vết mổ ở đường nhăn trực thuộc mi mắt dưới, loại bỏ da thừa và mô mỡ và khâu bằng chỉ khâu tốt. Phương pháp này giúp trả lại bạn đôi mắt to tròn, sinh động.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp
– Đối với mỡ nọng cằm: Tại thẩm mỹ Hàn Quốc, mỡ nọng cằm được hút bằng máy Microaire Pal. Đây là phương pháp hút mỡ tốt hiện nay, có thể loại bỏ hết lượng mỡ thừa một cách an toàn và nhanh chóng mà không bỏ sót tế bào chết, gây bầm tím, ảnh hưởng tới các mạch máu xung quanh. Trong quá trình hút, bác sĩ áp dụng kỹ thuật nội soi giúp phóng đại khu vực hút mỡ để có thể dễ dàng quan sát được đầu ống hút và di chuyển ống hút đến vị trí cần hút mỡ một cách chính xác, an toàn.
Tùy vào tình trạng mỡ mặt của bạn mà bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ mặt ở từng vị trí để giúp bạn lấy lại gương mặt thon gọn, trẻ trung.
Để có được kết quả thẩm mỹ tốt sau một lần hút mỡ bạn nên chọn trung tâm thẩm mỹ có đầy đủ các yếu tố sau:
– Địa chỉ thẩm mỹ phải thật sự uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn và kết quả sau khi phẫu thuật đều phải đạt được kết quả cao.
– Trung tâm có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong thực hiện hút mỡ gò má.
– Cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, hệ thống máy móc phương tiện hỗ trợ cho ca hút mỡ phải hiện đại.
– Kỹ thuật hút mỡ bằng công nghệ tiên tiến, có độ an toàn cao và tránh các biến chứng để lại.
– Phòng mổ phải đảm bảo vô trùng , trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ.



Hút mỡ mặt được thực hiện như thế nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 11 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.