Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt Hàn Quốc dành cho ai?


Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc là giải pháp tối ưu giúp khắc phục các tình trạng: Mặt vuông, mặt góc cạnh, mập béo, mặt không cân đối… giúp bạn có được khuôn mặt V-line đẹp như mong muốn, khắc phục được toàn bộ các nhược điểm ở cằm, hàm.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt
1. Khuôn mặt góc cạnh
Những người có khuôn mặt góc cạnh nên phẫu thuật gọt mặt
Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc khắc phục triệt để nhược điểm khuôn mặt góc cạnh
Khuôn mặt góc cạnh khiến cho khuôn mặt của bạn có phần nam tính và to bè khi nhìn từ phía trước. Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc sẽ đem đến cho bạn khuôn mặt thon gọn và biến những đường nét góc cạnh trở nên mềm mại, nữ tính hơn bao giờ hết. Các bác sĩ sẽ rạch một đường dài từ cạnh bên xương hàm ra phần tiền đình hàm, sau đó cắt gọt phần xương hàm bị nhô ra. Vì đường rạch nằm trong khoang miệng nên sau phẫu thuật sẽ không để lại sẹo. Kết quả, khuôn mặt bạn trông sẽ thon gọn hơn khi nhìn từ 2 bên.
2. Khuôn mặt vuông
Đối với những trường hợp khuôn mặt vuông và bị thô ngang khi nhìn từ phía trước thì gọt mặt V line 3D Hàn Quốc sẽ cắt gọt 2 bên xương hàm trở nên cân đối và hài hòa hơn. Bác sĩ sẽ cắt gọt phần vỏ xương bên ngoài, làm giảm độ bè của xương hàm, nhờ đó khuôn mặt sẽ trông thon gọn, đẹp tự nhiên hơn khi nhìn từ phía trước.
3. Khuôn mặt mập béo
Khuôn mặt mập béo nên đi gọt mặt Hàn Quốc để xinh đẹp hơn
Khuôn mặt mập béo cũng được khắc phục nhờ gọt mặt V line 3D Hàn Quốc
Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp khắc phục triệt để khuyết điểm khuôn mặt mập béo. Để giúp khuôn mặt thon gọn và hài hòa hơn, các bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp vào 2 bên ngạnh hàm, di chuyển và điều chỉnh dáng cằm về vị trí thích hợp, tạo dáng khuôn mặt hình chữ V đẹp tự nhiên.
4. Khuôn mặt không cân đối
Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm khuôn mặt không cân đối. Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc không chỉ giúp khắc phục cằm lệch sang 1 bên mà còn điều chỉnh cả những khuôn mặt có cằm quá dài trở nên cân đối hơn. Bác sĩ sẽ rạch một đường dài từ phía cạnh bên xương hàm, sau đó, tiến hành cắt gọt phần xương hàm bị lệch mất đối xứng. Kết quả, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên cân đối và thon gọn hơn.


Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt Hàn Quốc dành cho ai? Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.