Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

4 nguyên nhân khiến răng bị vẩu bạn nên biết

Nguyên nhân răng bị vẩu do đâu là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng giả ở đâu tốt nhất hiện nay?
4 nguyên nhân khiến răng bị vẩu bạn nên biết
 Nguyên nhân răng vẩu thường gặp và cách điều trị
– Nguyên nhân răng vẩu do di truyền
Răng vẩu do di truyền là nguyên nhân chiếm đến 70% số người bị vẩu theo số liệu thông kê của năm 2015. Bởi vậy, nếu trong gia đình có bố mẹ hoặc ông bà bị vẩu thì tỷ lệ con cháu sinh ra bị vẩu sẽ cao hơn những gia đình bình thường. Tình trạng hô vẩu nặng nhẹ của con cháu cũng phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của người bị vẩu trong gia đình. Đây là nguyên nhân gây răng vẩu rất cơ bản và không thể phòng chống mà chỉ có thể điều trị bằng các phương pháp chỉnh nha.
4 nguyên nhân khiến răng bị vẩu bạn nên biết
Do yếu tố di truyền
– Nguyên nhân gây răng vẩu do những thói quen xấu khi còn bé
Những thói quen xấu khi còn nhỏ của trẻ cũng là một nguyên nhân khiến răng bị hô vẩu. Một vài thói quen xấu do bản năng hoặc do chính cha mẹ tạo nên như:
– Ngậm núm vú giả quá lâu và thường xuyên
– Ngủ mở miệng, thở bằng miệng
– Thói quen đẩy lưỡi hoặc mút tay…
Tại sao răng lại bị hô vẩu vì những thói quen này? Khi xuất hiện những thói quen này, răng sẽ bị đẩy ra gây tình trạng vẩu, khi lớn lên trông rất mất thẩm mỹ. Đây là những thói quen xấu mà nếu để tiếp diễn thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng tới tình trạng răng miệng của các bé. Là nguyên nhân gây răng vẩu thường là do răng và hoàn toàn có thể phòng chống được bằng cách loại bỏ các thói quen xấu này ở trẻ nhỏ.
– Nguyên nhân gây răng vẩu do sự phát triển của cấu trúc mặt
Sự phát triển không đồng đều của cấu trúc mặt cũng là nguyên nhân khiến răng bị hô vẩu Đây là một nguyên nhân không ai mong muốn. Trong quá trình phát triển xương hàm mặt. Cấu trúc của xương phát triển không đồng đều, hài hòa làm xương hóp vào nhô ra bất thường gây nên tình trạng vẩu.
– Sự mất cân đối giữa xương hàm và răng là nguyên nhân răng vẩu
Khi xương hàm quá ngắn, không đủ diện tích để răng mọc một cách bình thường và đầy đủ hoặc các răng có kích thước quá to sẽ xảy ra tình trạng chen chúc, xô lấn nhau, đẩy răng nhô ra ngoài gây vẩu. Còn nếu tỷ lệ xương hàm quá dài, diện tích thừa thãi, thì các răng mọc sẽ thưa và tỷ lệ vẩu xương hàm càng nặng.
Tg Trang
4 nguyên nhân khiến răng bị vẩu bạn nên biết Reviewed by Unknown on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.