Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giới thiệu phương pháp nẹp răng

Chỉnh nha niềng răng cần sử dụng một bộ khí cụ là khay niềng hoặc hệ thống mắc cài, dây cung cùng với chốt chặn và thun liên hàm giúp di chuyển răng mọc lệch lạc về vị trí mới đều khít trên cung hàm. Sự di chuyển của chân răng như thế nào để điều chỉnh thế răng sẽ được bác sĩ nha khoa tính toán một cách kỹ lưỡng sau khi tiến hành thăm khám tình trạng răng hô vẩu, khấp khểnh của bệnh nhân.

Giới thiệu phương pháp nẹp răng

Nẹp răng là phương pháp áp dụng khá phổ biến hiện nay nhằm giúp nắn chỉnh những chiếc răng mọc sai lệch về vị trí khuôn hàm quy định. Phương pháp được thực hiện theo quy trình chuẩn thông qua chỉ định của nha sĩ. Mỗi trường hợp sẽ được điều trị trong 1 liệu trình nhất định.


Để nẹp răng đạt hiệu quả tốt, bệnh nhân có thể lựa chọn nẹp răng 1 hàm hoặc nẹp răng cả hai hàm. Tuy nhiên, theo khuyến nghị của các bác sĩ chuyên khoa nắn chỉnh răng, chỉ khi một hàm còn lại không kẹp răng đạt được độ thẩm mỹ và đều đặn tương đối thì bệnh nhân mới nên áp dụng niềng răng 1 hàm. 

Còn những trường hợp còn lại, để đảm bảo sau khi kết thúc quá trình thực hiện, khớp cắn hài hòa và ăn khớp 2 hàm bệnh nhân cần thực hiện cùng lúc cả 2 hàm. Với kỹ thuật nha khoa hiện đại, hiện nay có khá nhiều hình thức nẹp răng đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của các đối tượng bệnh nhân khác nhau, từ trẻ em đến người cao tuổi. 

Nẹp răng ở đâu thì hiệu quả?

Niềng răng là kỹ thuật phức tạp vì tốn nhiều thời gian điều trị, phải đeo khí cụ cả một thời gian dài gây ra không ít sự vướng víu mà chi phí thực hiện cũng không phải thấp. Tuy nhiên, theo các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu, nếu răng của bạn có những lệch lạc thay vì áo dụng các biện pháp mang tính tình thế thì lựa chọn hữu hiệu nhất là nẹp răng.


Muốn đạt được hiệu quả tốt, bạn cần lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín. Các sĩ sẽ thăm khám chu đáo, chẩn đoán những sai lệch răng và kiểm chứng khách quan với hệ thống máy móc hiện đại. Dựa vào đó, các bác sĩ có cơ sở lập phác đồ điều trị, xuyên suốt cả quá trình nẹp răng, kể cả những diễn biến răng dịch chuyển như thế nào qua từng giai đoạn.

Bạn có thể yên tâm, trong mọi tình huống, các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu đều có khả năng xử lý linh hoạt, không làm gián đoạn quá trình niềng chỉnh răng của bạn. Trong trường hợp có sự sai lệch nào đó với dự liệu ban đầu, các bác sĩ sẽ tư vấn và trao đổi với bạn cách khắc phục với mức chi phí hợp lý nhất.
Giới thiệu phương pháp nẹp răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 09 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.