Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng trong bao lâu?

 Thời gian niềng răng là mất bao lâu ? Với những trường hợp cần nha sĩ can thiệp như răng hô, móm, thưa, chen chúc, mọc lệch…thì vấn đề thời gian luôn được tất cả  bệnh nhân quan tâm. Hầu như bệnh nhân ai ai cũng muốn tháo niềng răng trong thời gian sớm nhất không làm mất nhiều thời gian, vì mang niềng răng trong thời gian dài khiến họ cảm thấy khó chịu, mất thẩm mỹ ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Vậy làm như thế nào để thời gian niềng răng rút ngắn mà lại vừa thẩm mỹ.

Nhiều người hiện nay đã ngày càng ưa chuộng niềng răng hơn, nhờ những ưu điểm vượt trội. Bên cạnh đó, chúng còn cho ra đời rất nhiều hình thức khác nhau thoải mãn nhu cầu của mọi người và khắc phục được tất cả các khuyết điểm trên răng. Giúp họ lấy lại sự tự tin vốn có và thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày. Nên nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên?

Niềng răng trong bao lâu?

Có rất nhiều hình thức khác nhau để bạn lựa chọn như niềng răng gắn mắc cài và niềng răng không mắc cài. Nhưng dù theo hình thức nào bạn cũng sẽ được khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm trên răng như răng hô, răng móm,…

 Niềng răng trong bao lâu?

Để khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó, bạn phải trải quan một thời gian điều trị tương đối dài. Nếu đến thăm khám mà phát hiện những bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu,.. thì sẽ được BS điều trị trước rồi mới tiến hành niềng răng nhằm tránh những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình thực hiện. Nhưng đối với tất cả các trường hợp thời gian điều trị thường từ 1,5 – 2,5 năm nếu bạn tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hén. Chắc chắn sau thời gian điều trị này, bạn sẽ sở hữu cho mình nụ cười xinh, tỏa sáng.

Chi phí niềng răng bao nhiêu? 

Hiện nay, nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn niềng răng với rất nhiều các hình thức khác nhau. Mỗi hình thức sẽ có thời gian điều trị và kết quả khác nhau. Do đó, chi phí điều trị cũng sẽ khác nhau. Đặc biệt, tình trạng răng của bạn và cơ sở nha khoa mà bạn chọn mà cũng sẽ tác động đến chi phí. Nhưng mức chi phí đó là hợp lý nếu bạn đến các trung tâm nha khoa uy tín thực hiện nơi có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như đã trải nghiệm thực tế niềng răng trong nhiều năm. Đồng thời, có đầy đủ trang thiết bị giúp cho quá trình có thể được rút ngắn những vẫn đạt hiệu quả cao.

Sự ra đời của rất nhiều hình thức khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá niềng răng từng loại để bạn tham khảo:

Niềng răng mắc cài Inox 20 – 26 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28 – 34 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 40 – 45 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30 – 45 triệu
Niềng răng không mắc cài Invisalign 80 – 90 triệu
Niềng răng mặt trong 90 – 100 triệu

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng trong bao lâu? Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.