Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của phương pháp niềng răng

Niềng răng là một thuật ngữ trong nha khoa, là phương pháp sắp xếp lại các răng bị mọc lệch, bị hô, móm hay thưa,… nhằm đem lại nụ cười rạng rỡ cho khuôn mặt. Cụ thể niềng răng là gì thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nội dung này nhé!

Ưu điểm của phương pháp niềng răng

Niềng răng là một trong những phương pháp nắn chỉnh nha một cách thẩm mỹ và hiệu quả nhất hiện nay, quy trình thực hiện rất an toàn. Trong đó, có phương pháp niềng răng bằng mắc cài sứ rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng, bởi tính thẩm mỹ cao. Niềng răng mắc cài sứ sẽ giúp cho người đeo mắc cài cảm thấy thoải mái và tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trộ so với các loại mắc cài khác. Tuy nhiên, tùy vào khả năng tài chính của mỗi người, bạn có thể tự chon cho mình một loại mắc cài phụ hợp. Tất nhiên ngày nay, các loại mắc cài kim loại cũng được cải tiến rất nhiều, nên bạn không phải lo lắng về hiệu quả mà nó đem lại. Nên nâng mũi ở đâu đẹp?

Ưu điểm của phương pháp niềng răng

Răng hô, răng mọc lệch lạc là điều cản trở chúng ta trong cuộc sống, chúng ta mất tự tin khi giao tiếp cùng bạn bè, hay mặc cảm về bản thân. Niềng răng ra đời là giải pháp giúp bạn có nụ cười duyên dáng, tuy nhiên bạn phải kiên trì chờ đợi kết quả. Mọi người vẫn luôn thắc mắc rằng niềng răng có đau không? Thời gian đầu các mắc cài sẽ khiến bạn khó chịu, bạn sẽ gặp chút khó khăn trong giao tiếp và sinh hoạt, một thời gian bạn sẽ quen dần và không còn cảm giác đau nữa.

Kim Chi chia sẻ vấn đề niềng răng có đau không sau khi thực hiện

Theo như lời khuyên của bác sỹ, trước khi quyết định niềng răng, bạn cần chọn cho mình cơ sở nha khoa uy tín và an toàn. Sau đó hãy đến cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn. Các bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và đưa ra giải pháp phù hợp.

Về vấn đề niềng răng có đau không? Bạn Kim Chi (24 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ rằng: " Răng mình bị hô từ nhỏ, lớn lên mình rất tự ti về bản thân và rất ngại tiếp xúc với người khác. Mình được biết niềng răng là phương pháp hiệu quả có thể giúp mình lấy lại sự tự tin và mình đã quyết định đến cơ sở nha khoa Đăng Lưu để thực hiện niềng răng. Sau khi niềng răng, mình cảm thấy hơi đau và ê răng, làm gì cũng thấy khó chịu. Mình lo sợ nên đã đến cơ sở nha khoa để được thăm khám và được bác sĩ trả lời là vì thời gian đầu chưa quen với việc gắn mắc cài nên sẽ hơi đau, nhưng sau một thời gian sẽ trở về trạng thái bình thường. Qủa đúng như vậy, chỉ sau vài tuần, mình không còn cảm thấy khó chịu nữa. Như vậy, sau khi niềng răng, bạn hãy chịu đau tròn một thời gian ngắn để sở hữu một nụ cười đẹp".

Qua những chia sẻ của bạn Kim Chi, chúng ta có thể thấy, niềng răng chỉ đau trong một thời gian đầu, khi các mắc cài tác động, tạo lực kéo lên răng. Nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ giao tiếp và sinh hoạt bình thường.

Với những nội dung trên chắc chắn đã giúp bạn có thể biết được tác dụng việc niềng răng. Phương pháp niềng răng không chỉ đem lại cho bạn một nụ cười tỏa sáng mà còn giúp giải quyết được các vấn đề sai lệch về khớp cắn để bạn có thể sở hữu một nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Ưu điểm của phương pháp niềng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.