Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Điều trị khuyết điểm răng bị vẩu

Khuyết điểm răng vẩu làm mất tính thẩm mỹ. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo thông tin ở bài viết sau. cấy ghép răng implant cũng được chị em phụ nữ quan tâm đến.
Điều trị khuyết điểm răng bị vẩu
Vậy làm sao để răng hết vổ nhanh chóng nhất? Hiện nay có hai cách khắc phục hiệu quả được áp dụng nhiều trong những trường hợp 2 răng cửa bị vẩu đó là bọc răng sứ và niềng răng.
Niềng răng là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến, các khí cụ nha khoa hoặc mắc cài gắn trên răng tạo ra lực kéo vừa đủ giúp nắn chỉnh, dịch chuyển răng về vị trí thích hợp khắc phục tình trạng 2 răng cửa bị vẩu. Tuy nhiên niềng răng đòi hỏi người thực hiện kiên trì do thời gian điều trị kéo dài từ 1-2 năm và mức chi phí cũng khá cao.
Điều trị khuyết điểm răng bị vẩu
Điều trị khuyết điểm răng bị vẩu
Bọc răng sứ được tiến hành khi bắt đầu mài nhỏ đi chiếc răng tạo thành cùi răng, sau đó chụp lên bên ngoài chiếc mão răng sứ giúp che lấp đi khuyết điểm 2 răng cửa bị vẩu. Chiếc mão răng sứ này được chế tạo với màu sắc và hình dáng tương tự như răng thật nên có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ cho răng và cả chức năng ăn nhai thông thường cho người thực hiện. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của phương pháp này chính là quá trình mài răng dễ gây xâm lấn răng thật nên chỉ được bác sĩ chỉ định khi thật sự cần thiết.
Trong trường hợp cụ thể của bạn khi 2 răng cửa bị vẩu và các răng còn lại đều bình thường thì bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa so với khi thực hiện niềng răng. Tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp các bác sĩ để được tư vấn cụ thể nhất nhé.
Điều trị vẩu 2 răng cửa hiệu quả an toàn tại Nha Khoa Đăng Lưu
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, Nha Khoa Đăng Lưu sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn chăm sóc răng miệng tốt nhất. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng 2 răng cửa bị vẩu chi tiết sau đó tiến hành tư vấn các phương pháp khắc phục và giúp bạn có sự lựa chọn thích hợp nhất. Nha Khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ bác sĩ có kỹ thuật chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại tối tân sẽ đảm bảo cho bạn đạt được một kết quả điều trị như mong muốn, giúp bạn có được hàm răng đều đẹp, trắng sáng để luôn tự tin trong cuộc sống.
TG Trang
Điều trị khuyết điểm răng bị vẩu Reviewed by Unknown on 21 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.